Sau Sanchez, HLV Mourinho lại âm mưu “hút máu” Arsenal

Hữu Tuấn (Theo Daily Star) Thứ ba, ngày 20/03/2018 14:15 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ Daily Star (Anh), HLV Jose Mourinho vừa yêu cầu Ban lãnh đạo M.U mua bằng được tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Bình luận 0

Những năm gần đây, Ramsey luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Ngoài khả năng điều tiết lối chơi, tuyển thủ xứ Wales còn được đánh giá cao ở những pha chuyền bóng, xâm nhập vòng cấm và dứt điểm.

Tuy nhiên, yếu tố duy nhất cản trở Ramsey vươn tầm đẳng cấp là việc anh thường xuyên gặp phải những chấn thương dai dẳng. Mùa giải này, ngôi sao 27 tuổi mới có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường (thi đấu 1.728 phút), ghi được 7 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo thành bàn.

img

Mourinho muốn chiêu mộ Ramsey trong mùa Hè tới.

Hợp đồng hiện tại giữa Ramsey với Arsenal sẽ đáo hạn vào tháng 6.2019. Tuy nhiên, tiền vệ người xứ Wales không chịu gia hạn hợp đồng mới. Do không muốn “mất trắng” cầu thủ sinh năm 1990 vào mùa Hè sang năm nên Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates đang cân nhắc khả năng bán anh vào cuối mùa giải này.

Nắm bắt rõ điều này, HLV Mourinho đang muốn đưa Ramsey về sân Old Trafford để thay thế lão tướng Michael Carrick, người sẽ chính thức giải nghệ khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Được biết, Mourinho đã yêu cầu Ban lãnh đạo M.U phải mua bằng được Ramsey trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Theo nhận định của các chuyên gia, rất có thể, “Quỷ đỏ” sẽ dùng mức lương “khủng” để chèo kéo cầu thủ có biệt danh “Rambo” nhằm khiến anh gây sức ép lên các quan chức Arsenal để đòi ra đi.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để M.U có thể thành công trong thương vụ này, bởi họ đang gặp phải sự cạnh tranh của Chelsea. Mặt khác, Arsenal không muốn bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình ở Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem