Real gây sốc với ý định “nổ bom tấn” Pogba

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ sáu, ngày 16/02/2018 13:33 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin đăng tải trên tờ The Sun (Anh), Ban lãnh đạo Real Madrid đang nuôi tham vọng chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.
Bình luận 0

Hiện tại, Real đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm như Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro, Mateo Kovacic, Dani Ceballos và Marcos Llorente. Tuy nhiên, Kovacic chưa đáp ứng được sự kỳ vọng, Ceballos và Llorente còn non nớt kinh nghiệm.

Vì vậy, Chủ tịch Florentino Perez đang muốn tậu thêm 1 tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Real khi mùa giải 2017-2018 hạ màn. Theo tiết lộ của tờ The Sun, mục tiêu số một mà Perez đang nhắm tới chính là tiền vệ Paul Pogba của M.U.

img

Real muốn chiêu mộ Pogba.

Mùa Hè năm 2016, M.U quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu thế giới lúc bấy giờ khi đâu tư 89 triệu bảng để mua lại Pogba từ Juventus. Từ đó đến nay, tiền vệ người Pháp luôn được xem là cầu thủ không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford.

Tuy nhiên, theo nhận định của các chuyên gia, Pogba vẫn chưa thể chứng tỏ được giá trị của tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Một trong những nguyên khiến khiến ngôi sao 24 tuổi chưa thể phát huy hết khả năng của mình là do anh thường ham rê dắt bóng và xử lý cầu kỳ.

Thời gian gần đây, Pogba không có được phong độ tốt nhất. Trong cả 3 trận gần nhất của M.U, tiền vệ người Pháp có 1 trận phải ngồi dự bị và 2 trận bị thay ra ở giữa hiệp 2. Chứng kiến những màn trình diễn đáng thất vọng của cậu học trò, HLV Jose Mourinho tỏ ra khá bực bội.

Do đó, Real đang muốn nhân cơ hội này để thuyết phục Pogba đồng ý “chuyển khẩu” qua sân Bernabeu. Các chuyên gia cho rằng, đội bóng Hoàng gia cần phải đầu tư số tiền tối thiểu 120 triệu bảng để thuyết phục M.U “nhả” người.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem