NÓNG: Real Madrid đạt thỏa thuận chiêu mộ siêu tiền đạo

Đông Hưng (theo Marca) Chủ nhật, ngày 18/03/2018 18:40 PM (GMT+7)
Tin từ Mundo Deportivo, sau một thời gian dài theo đuổi cuối cùng Real Madrid cũng hoàn thành mục tiêu chiêu mộ chân sút Robert Lewandowski.
Bình luận 0

Theo đó, hai bên đã hoàn tất các thỏa thuận sơ bộ sau nhiều cuộc thương lượng. Lewandowski sẽ chính thức ký vào bản hợp đồng 2 năm với Real vào Hè tới. Thỏa thuận đi kèm lựa chọn ký thêm năm thứ 3 nếu cầu thủ này chơi tốt.

Nhân vật đứng sau “đạo diễn” bom tấn này chính là “siêu cò” Pini Zahavi, người thay Cezary Kucharski trở thành đại diện Lewandowski hồi tháng 2 đầu năm.

img

Chủ tịch Perez sẽ đầu tư mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Đây cũng chính là nhân vật góp công tạo nên “thương vụ thế kỷ” Neymar và hỗ trợ Paris St. Germain mượn thành công Kylian Mbappe.

Truyền thông Ba Lan từ lâu đã kháo tin, Lewandowski giao phó tương lai cho Pini Zahavi là vì giấc mơ gia nhập Real Madrid.

img

Robert Lewandowski.

Ngay thời điểm chính thức ra mắt trong vai trò đại diện chân sút này, Pini Zahavi đã úp mở: “Robert sẽ đến Real Madrid? Chúng ta hãy chờ xem”.

Việc còn lại lúc này mà Florentino Perez cùng bộ sậu của mình cần hoàn tất, là thuyết phục Bayern Munich bán trụ cột. Lewandowski vẫn còn hợp đồng đến 2021.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem