M.U sắp có Alderweireld với giá “rẻ như bèo”

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ sáu, ngày 12/10/2018 10:10 AM (GMT+7)
Trong bối cảnh Toby Alderweireld từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, M.U đang đứng trước cơ hội chiêu mộ trung vệ người Bỉ với giá rẻ.
Bình luận 0

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Toby Alderweireld. Tuy nhiên, Tottenham đã kiên quyết giữ chân ngôi sao của mình khi “hét” giá bán lên tới 75 triệu bảng. Đồng thời, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” cũng không chịu cấp tiền cho HLV Jose Mourinho theo đuổi trung vệ người Bỉ.

Trong bối cảnh những cầu thủ thi đấu ở vị trí trung vệ của M.U như Victor Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones, Chris Smalling, Marcos Rojo thi đấu thiếu ổn định, HLV Mourinho vẫn muốn đưa Alderweireld về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông để có thêm sựa lựa chọn nơi trung tâm hàng phòng ngự.

img

Toby Alderweireld.

Mới đây, M.U đã nhận được tín hiệu vui trong thương vụ này khi Alderweireld kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với Tottenham, bất chấp việc bản giao kèo giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2019.

Theo quy định của LĐBĐ thế giới (FIFA), vào tháng Giêng tới, Alderweireld sẽ có quyền tự do thương lượng với bất cứ CLB nào để tìm kiếm bến đỗ mới cho mình. Như vậy, M.U sẽ thoải mái đàm phán với ngôi sao 29 tuổi mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào.

Trong bối cảnh hợp đồng giữa Alderweireld với Tottenham sắp đáo hạn, M.U hoàn toàn có thể “ép giá” đội bóng thành London. Các chuyên gia nhận định rằng, “The Spurs” sẽ bán tuyển thủ Bỉ chứ không chấp nhận để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Dường như HLV Mauricio Pochettino đã bắt đầu chuẩn bị cho “cuộc sống không Alderweireld” khi để mắt tới một số trung vệ để thay thế như Eric Bailly (M.U) hay Matthijs de Ligt (Ajax Amsterdam).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem