M.U ra điều kiện bán De Gea cho Real Madrid

Thứ bảy, ngày 27/05/2017 16:02 PM (GMT+7)
M.U sẽ để thủ thành David de Gea đến Real Madrid nếu phía đối tác chịu nhượng lại chân sút trẻ Alvaro Morata.
Bình luận 0

Lúc này, tương lai của David de Gea đang là chủ đề nóng nhất tại sân Old Trafford sau khi anh không có mặt trong đội hình M.U ở một số trận vào cuối mùa giải 2016/17.

img

David de Gea.

Trước việc Sergio Romero thi đấu ổn định khi được trao cơ hội cùng với Joel Pereira sẵn sàng tỏa sáng, HLV Jose Mourinho dự tính sẽ để De Gea ra đi nếu như anh đã không còn muốn ở lại M.U. Lúc này, Real Madrid vẫn là CLB tích cực nhất trong việc săn đón De Gea sau khi từng mua hụt vào năm 2015.

Phía M.U cũng sẵn lòng để cho thủ thành cao 1m92 này gia nhập sân Bernabeu với một trong hai điều kiện. Chỉ cần Real chịu bỏ ra 75 triệu euro hoặc chi 25 triệu euro kèm theo tiền đạo Alvaro Morata, chủ tịch Florentino Perez sẽ có thứ mình cần.

Việc Mourinho muốn có Morata được cho là hợp lý trong bối cảnh ông thiếu hụt tiền đạo cho mùa giải 2017/18. Trước đó, Zlatan Ibrahimovic chấn thương dài hạn và từng tuyên bố sẽ không gia hạn còn thủ quân Wayne Rooney có thể ra đi.

Tam Phong (Báo Bóng đá)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem