M.U đem Pogba làm... "vật tế thần" vụ chiêu mộ Veratti

Thứ năm, ngày 15/03/2018 17:10 PM (GMT+7)
Hai năm kể từ ngày chi tiền tấn để tái chiêu mộ siêu sao người Pháp, "Quỷ đỏ" lại sắp đẩy anh đi theo cách cực kỳ phũ phàng.
Bình luận 0

Theo The Mirror, sau khi bị loại khỏi Champions League, HLV Jose Mourinho đã lên danh sách chiêu mộ đến 4 ngôi sao để tăng cường lược lượng cho M.U trong mùa Hè tới. Tiền vệ Marco Verratti của PSG là một trong số đó.

Trong khi hầu hết các fan của M.U vẫn nuôi hi vọng là “Người đặc biệt” sẽ cải thiện mối quan hệ không còn mấy tốt đẹp với Paul Pogba thì ông lại dập luôn những hi vọng đó với kế hoạch chuyển nhượng vừa bị rò rỉ của M.U.

img

Pogba lại sắp bị M.U ruồng bỏ.  

Theo đó, “bộ sậu” của M.U muốn đổi Pogba lấy tiền vệ đẳng cấp Marco Verratti của PSG. Đây là một thương vụ có khả năng thành công cao, vì hai cầu thủ này có chung một người đại diện là “siêu cò” Mino Raiola.

Ngoài ra, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn muốn mua thêm một trung vệ mới để làm đối tác với Eric Bailly. Samuel Umtiti của Barcelona và Toby Alderweireld của Tottenham là những mục tiêu chính của ông.

Bên cạnh đó, The Mirror cũng khẳng định là M.U và Real Madrid vẫn đang nối đàm phán với trường hợp của Toni Kroos. Nhiều khả năng tiền vệ của ĐT Đức sẽ cập bến Old Trafford vào mùa giải tới.

Trần Thuận (Goal.com/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem