Mourinho quyết định bán Mkhitaryan, “dọn đường” đón Ozil

Hữu Tuấn (Theo Metro) Thứ sáu, ngày 15/12/2017 16:05 PM (GMT+7)
Nguồn tin từ tờ Mirror (Anh) cho hay, HLV Jose Mourinho của M.U đã quyết định bán tiền vệ Henrikh Mkhitaryan để “dọn đường” đón cậu học trò cũ Mesut Ozil.
Bình luận 0

Kết thúc mùa giải này, Ozil sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới. Sau khi hay biết thông tin, cả M.U và Barcelona đã bày tỏ mong muốn chiêu mộ ngôi sao 29 tuổi.

Trước đây, HLV Mourinho và Ozil đã có quãng thời gian gắn bó với nhau trong màu áo Real Madrid từ năm 2010-2013. Vì vậy, ông hiểu rất rõ tài năng của cậu học trò cũ. Trong bối cảnh M.U đang thiếu “số 10” đẳng cấp, “Người đặc biệt” đang muốn đưa tiền vệ sinh năm 1988 về sân Old Trafford nhằm tăng cường khả năng sáng tạo cho tuyến giữa “Quỷ đỏ”.

img

M.U sẵn sàng bán Mkhitaryan để tậu Ozil.

Được biết, Ozil chỉ chấp nhận chuyển sang đầu quân cho CLB nào đồng ý trả cho anh mức lương 300.000 bảng/tuần. Nếu không phải bỏ ra xu nào để sở hữu tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ, M.U hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu tiền lương của anh. Trong khi đó, Barcelona lại thẳng thừng từ chối yêu sách của cựu cầu thủ Real Madrid.

Theo tờ Mirror, Ban lãnh đạo M.U chỉ đồng ý cho Mourinho chiêu mộ Ozil nếu chiến lược gia người Bồ Đào Nha bán bớt 1 tiền vệ. Sau thời gian cân nhắc, ông đã quyết định sẽ “thanh lý” Henrikh Mkhitaryan.

Trong 7 trận đấu gần nhất của M.U, Mkhitaryan đều không được Mourinho sử dụng. Lần gần nhất tiền vệ người Armenia được ra sân là ở trận thua 0-1 trước Chelsea hôm 5.11 vừa qua. Thậm chí, sau chiến thắng 1-0 trước Bournemouth hồi rạng sáng qua, nhà cầm quân 54 tuổi còn khẳng định rằng “Micki” không xứng đáng có tên trong danh sách dự bị.

Hiện tại, vẫn chưa có CLB nào đặt vấn đề muốn chiêu mộ Mkhitaryan. Còn nhớ, cách đây không lâu, cầu thủ này đã bày tỏ mong muốn được “tái hôn” với Borussia Dortmund nếu anh chia tay M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem