HLV Mourinho chốt 3 mục tiêu mua sắm ở mùa hè 2018

Tùng Lâm (theo The Sun) Thứ ba, ngày 13/03/2018 18:10 PM (GMT+7)
HLV Jose Mourinho được cho là đã chấm ba cầu thủ để chiêu mộ cho M.U trong kì chuyển nhượng mùa hè 2018.
Bình luận 0

M.U đang thi đấu rất tốt ở mùa bóng năm nay, họ vẫn còn nguyên cơ hội đoạt ngôi vô địch Champions League cũng như FA Cup, cùng với đó là việc xây chắc vị trí thứ hai tại Premier League. HLV Jose Mourinho bây giờ đã nghĩ về các mục tiêu cho mùa hè năm 2018.

img

HLV Jose Mourinho.

Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, M.U Jose Mourinho muốn chiêu một ít nhất 3 cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa hè 2018, bao gồm một hậu vệ, một trung vệ và một tiền vệ.

Ở vị trí trung vệ, "Người đặc biệt" chỉ có duy nhất Eric Bailly là tỏ ra chắc chắn, ổn định. M.U sẽ cố gắng thuyết phục Tottenham "nhả" Toby Alderweireld, người còn hợp đồng tới năm 2019 và đang nhận lương 70.000 bảng/tuần - một mức lương thấp hơn so với khả năng của ngôi sao ngưởi Bỉ. Hai cái tên dự phòng cho thương vụ này là Raphael Varane và Sokratis Papastathopoulos.

Với vị trí hậu vệ cánh, HLV Jose Mourinho muốn có Danny Rose của Tottenham, người không còn được trọng dụng và Gà trống sẽ bán trong mùa hè 2018 - bản thân hậu vệ này cũng đã công khai mong muốn ra đi. Đây được coi là cái tên thay thế dài hạn cho Ashley Young.

Ngoài ra, với việc Marouane Fellaini ra đi, cùng với việc Michael Carrick giải nghệ M.U sẽ tìm người thay thế, Sergej Milinkovic-Savic là mục tiêu chính của “Quỷ đỏ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem