Hé lộ cuộc điện thoại giữa Mourinho và Alexis Sanchez

Đông Hưng (theo Daily Star) Thứ bảy, ngày 08/04/2017 18:05 PM (GMT+7)
Tờ Daily Star vừa hé lộ một phần nội dung cuộc điện đàm giữa Jose Mourinho và Alexis Sanchez. Theo đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cố gắng thuyết phục tiền đạo người Chile về đầu quân cho M.U bằng cách tiết lộ mục tiêu mùa tới của đội bóng là vô địch Premier League và tiến sâu tại Champions League.
Bình luận 0

Alexis Sanchez hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Emirates, và Arsenal đang nỗ lực thuyết phục ngôi sao 28 tuổi này gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, cuộc thương thảo đi vào ngõ cụt khi mà Ban lãnh đạo “Pháo thủ” không đáp ứng được yêu cầu về mức lương quá cao của chân sút người Chile. Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng cựu tiền đạo Barcelona đang gây sức ép để được ra đi vào cuối mùa giải này.

img

HLV Jose Mourinho muốn Alexis Sanchez về M.U.

Trước thông tin trên, 2 đội bóng "chịu chi" của nước Anh là Chelsea và M.U đã ra sức chèo kéo Sanchez. Trong khi HLV Conte muốn có được ngôi sao của Arsenal nhằm nâng cấp bộ 3 tấn công trong sơ đồ 3-4-3 tối ưu của mình, còn Jose Mourinho đang nhắm tới chân sút đẳng cấp để cải thiện hàng công cho M.U, nhất là trong bối cảnh Zlatan Ibrahimovic ậm ừ chuyện ở lại hay ra đi, Wayne Rooney đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, còn Marcus Rashford và Anthony Martial thì thể hiện phong độ quá phập phù...

Tuy nhiên, việc thuyết phục Alexis Sanchez là không hề dễ dàng, trong bối cảnh Man United có nguy cơ không giành được vé dự Champions League mùa tới. Chính vì vậy, trong một diễn biến mới nhất, HLV Jose Mourinho được cho là đã gọi điện cho Alexis Sanchez để thuyết phục cầu thủ này gia nhập Old Trafford vào mùa hè 2017.

Theo tiết lộ từ Daily Star, ngoài đảm bảo cho Alexis Sanchez một vị trí chính thức trong đội hình cùng mức lương không thấp hơn 250.000 bảng/tuần, HLV Mourinho còn thuyết phục chân sút người Chile bằng mục tiêu vô địch Premier League và Champions League mùa tới cùng M.U. Ngoài ra, “Người đặc biệt” cũng nhấn mạnh thêm rằng, chắc chắn M.U sẽ có mặt trong tốp 4 Premier League hoặc vô địch Europa League mùa này.

Trước đề nghị của Mourinho, Alexis Sanchez tỏ rõ sự phân tâm và hứa sẽ đưa ra câu trả lời sớm nhất. Dù vậy, tờ Daily Mail không đánh giá cao sự thành công của thương vụ. Theo họ, khó có chuyện Arsenal để Alexis Sanchez gia nhập một đối thủ tại Premier League, đặc biệt là M.U. Họ không muốn lặp lại sai lầm như vụ Robin van Persie trước đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem