Fellaini từ chối gia hạn, Arsenal "đục nước béo cò"

Hữu Tuấn (Theo Express) Thứ năm, ngày 16/11/2017 16:05 PM (GMT+7)
Theo nguồn tin từ tờ Express (Anh), Arsenal đang nghiêm túc xem xét khả năng mua tiền vệ Marouane Fellaini của M.U với giá rẻ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Bình luận 0

Trong 2 mùa giải gần đây, Fellaini luôn được xem là “con bài chiến thuật” quan trong của HLV Jose Mourinho. Mới đây, tiền vệ người Bỉ đã bình phục chấn thương và trở lại thi đấu. Điều đó giúp Mourinho có thêm sự lựa chọn nơi tuyến giữa M.U.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tương lai của Fellaini đang bị đặt câu hỏi. Nguyên nhân do cầu thủ 29 tuổi kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng với M.U, bất chấp việc bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên chỉ còn thời hạn tới tháng 6.2018.

img

Arsenal muốn mua Fellaini ngay trong tháng Giêng tới.

Do không muốn “mất trắng” Fellaini khi mùa giải 2017-2018 hạ màn nên HLV Mourinho và các quan chức M.U đang cân nhắc khả năng bán rẻ anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Cách đây vài ngày, đã xuất hiện thông tin về việc “Quỷ đỏ” bán tuyển thủ Bỉ cho Besiktas với giá 8 triệu bảng.

Mới đây, Arsenal đã quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Fellaini. Mùa giải này, Francis Coquelin, Mohamed Elneny thi đấu khá mờ nhạt, Santi Cazorla tiếp tục nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, còn Jack Wilshere ít khi được tin dùng. Vì vậy, Granit Xhaka chính là cái tên duy nhất được HLV Arsene Wenger tin tưởng ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Chính vì vậy, HLV Wenger đang muốn đưa Fellaini về sân Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm có thêm sự lựa chọn nơi trung tâm hàng tiền vệ Arsenal. Chắc chắn, M.U chẳng muốn bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình ở Premier League.

Thế nhưng, nếu Fellaini nhất quyết muốn gia nhập Arsenal, M.U khó có thể giữ chân cựu cầu thủ Everton. Đặc biệt là khi hợp đồng giữa đôi bên sắp đáo hạn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem