Đáp trả thông tin "về với đội của Beckham", Messi nói điều bất ngờ

Chiêu Dương Thứ ba, ngày 17/09/2019 05:15 AM (GMT+7)
Siêu sao Lionel Messi được đồn đoán đang đàm phán để gia nhập đội bóng Inter Miami ở Mỹ trong tương lai nhưng đích thân anh lên tiếng phủ nhận.
Bình luận 0

Trong thời gian gần đây, tương lai của Lionel Messi là chủ đề được bàn cãi nhiều nhất, trong bản hợp đồng với Barcelona có điều khoản cho phép Lionel Messi được gia nhập bất cứ CLB nào ở ngoài châu Âu kể từ mùa hè 2022. 

img

Messi cam kết gắn bó với Barca

Đó là lý do vì sao Inter Miami là CLB được đồn đoán quan tâm tới Messi. Đội bóng này có ông chủ là David Beckham. Tuy nhiên, Lionel Messi đích thân phủ nhận thông tin này: "Không có chuyện tôi đàm phán với đội bóng nào. Tôi chưa hề gặp David Beckham để đàm phán chuyển tới Inter Miami. Đó là những tin đồn do báo chí và truyền thông dựng lên. Tôi không biết Paul McDonough là ai cả, người đại diện của tôi chưa từng đàm phán với người này.

Tôi chưa có kế hoạch rời Barca, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Tôi muốn thi đấu ở Camp Nou lâu nhất có thể, tôi hy vọng cơ thể mình sẽ đáp ứng điều đó. Tôi chưa bao giờ để ý đến những thông tin được báo giới đăng tải, tôi vẫn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại".

Như vậy, fan Barcelona giờ có thể tạm yên tâm về tương lai của đội trưởng của mình. Lionel Messi sẽ tiếp tục gắn bó và cống hiến cho sân Camp Nou.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem