Chuyển nhượng M.U (11.8): Dọn chỗ cho “bom tấn”, Shaw thành “vật tế thần”

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 11/08/2017 18:04 PM (GMT+7)
M.U đẩy Timothy Fosu-Mensah tới Crystal Palace, dọn chỗ chờ “bom tấn”; M.U dùng Luke Shaw làm “vật thế thần” để đổi lấy Danny Rose; Bale chảnh chọe, fan M.U không chào đón; "Messi Ai Cập" từ chối M.U… là những tin tức chuyển nhượng liên quan đến M.U rất đáng chú ý ngày 11.8.
Bình luận 0

M.U dùng Luke Shaw làm “vật thế thần” để đổi lấy Danny Rose

img

Ngay trước thềm mùa giải mới, Danny Rose đã gây sốc với Tottenham khi tuyên bố muốn gia nhập một đội bóng giàu tham vọng hơn. Ngay lập tức HLV Jose Mourinho đã có phương án để lôi kéo hậu vệ trái người Anh. Tờ Sky Sport cho hay, M.U đang cân nhắc để Shaw gia nhập sân White Hart Lane và đón Rose theo chiều ngược lại. Trước đây, Spurs cũng đã bàn tỏ sự quan tâm đến Shaw, người thường xuyên phải làm bạn với phòng y tế.

M.U đẩy Timothy Fosu-Mensah tới Crystal Palace, dọn chỗ chờ “bom tấn”

Tài năng 19 tuổi người Hà Lan, Timothy Fosu-Mensah đã chính thức rời M.U để gia nhập Crystal Palace theo dạng cho mượn hết mùa giải. Việc HLV Jose Mourinho đẩy Fosu-Mensah rời Old Trafford là để nhằm dọn chỗ chuẩn bị đón Serge Aurier. Trước đó, báo chí Pháp và Anh đồng loạt đăng tin, Serge Aurier đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với M.U. Dự kiến, M.U phải chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục PSG bán tuyển thủ Bờ Biển Ngà.

Bale chảnh chọe, fan M.U không chào đón

Theo khảo sát của tờ Manchester Evening News, quá nửa số fan M.U khi được hỏi về thái độ kênh kiệu của Gareth Bale, đều không muốn ngôi sao người xứ Wales đến Old Trafford. Thay vào đó, các manucian toàn cầu muốn BLĐ “Quỷ đỏ” chốt thành công thương vụ Ivan Perisic.

"Messi Ai Cập" từ chối M.U

img

Ramadan Sobhi, cầu thủ có biệt danh "Messi Ai Cập", đã từ chối lời mời gọi của M.U để ký một hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Stoke City, đội bóng mà anh gia hạn hè năm ngoái từ Al Ahly. "Tôi vui mừng khi ký bản hợp đồng này. Tôi tự hào vì được là một phần của CLB này, và tôi quyết định đền đáp niềm tin của Stoke City mà họ đã giành cho tôi khi ký hợp đồng với tôi khi mới 19 tuổi", Sobhi tuyên bố. Sobhi, 20 tuổi, khởi nghiệp trong màu áo Al Ahly năm 2014, và đã ghi 17 bàn sau 71 trận. Tháng 7.2016, anh gia nhập Stoke City với giá 5 triệu bảng. Sobhi cũng đã 16 lần khoác áo đội tuyển Ai Cập, ghi 1 bàn.

Daley Blind bỏ ngỏ khả năng trở lại Ajax

Không đóng vai trò quan trọng trong các kế hoạch của HLV Jose Mourinho, cầu thủ đa năng người Hà Lan, Daley Blind đang tính đường hồi hương. Trước đó, phía đội bóng cũ Ajax lên tiếng mời gọi Blind trở lại đội bóng cũ. Sát giờ khai màn Premier League mùa giải mới, Blind thừa nhận anh đang cân nhắc nghiêm túc về tương lai.

HLV Conte không hài lòng khi Chelsea bán Matic cho M.U

HLV Antonio Conte thừa nhận việc để Nemanja Matic ra đi là một mất mát lớn với Chelsea và yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chi tiền để mang về thêm tân binh nếu như muốn bảo vệ ngôi vương Premier League. Chuyển đến thi đấu cho “Quỷ đỏ” bằng bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng, tiền vệ người Serbia ngay lập tức để lại dấu ấn nơi tuyến giữa M.U. Thậm chí HLV Mourinho đã phải dùng từ thiên tài để khen ngợi Matic.

Ibrahimovic tập luyện hùng hục chờ ngày tái ký hợp đồng với M.U

img

Zlatan Ibrahimovic tiếp tục lao vào tập luyện trong nỗ lực trở lại sân cỏ nhanh nhất có thể. Tiền đạo người Thụy Điển đã bị đứt dây chằng đầu gối trong chiến thắng của M.U trước Anderlecht hồi tháng 4. Sau đó, anh phải sang Mỹ phẫu thuật và được dự đoán phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Nếu giữ được tốc độ hồi phục hiện tại, Ibra hoàn toàn có thể trở lại ngay trong năm nay, đồng thời được M.U tái ký hợp đồng ngắn hạn.

Nhà Glazer bán bớt cổ phần ở M.U

img

Các ông chủ người Mỹ của “Quỷ đỏ” đã quyết định bán 2% cổ phần của M.U ở sàn giao dịch chứng khoán New York. Theo các nhà phân tích, 2 anh em nhà Glazer sẽ thu về không dưới 56 triệu bảng từ thương vụ này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem