CHUYỂN NHƯỢNG (26.7): De Gea “tỏ tình” với Real, Benzema gia nhập Premier League

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 26/07/2017 09:05 AM (GMT+7)
De Gea “tỏ tình” với Real, Benzema sắp cập bến Premier League, Real đạt được thoả thuận mua Mbappe, Abramovich “bật đèn xanh” cho Conte mua sao trẻ Everton, CĐV M.U kêu gọi Mourinho mua Sanches… là những tin chính trong điểm tin chuyển nhượng hôm nay (26.7).
Bình luận 0

img

De Gea muốn chia tay M.U, gia nhập Real. Theo Diario Gol, thủ môn David De Gea vừa bày tỏ ý định chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Arsenal, Liverpool quyết đấu vì Benzema. Sau khi hay tin Real Madrid muốn bán Karim Benzema, Arsenal và Liverpool đã lập tức ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

img

Dolberg “gieo sầu” cho Real, M.U. Mặc dù đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và M.U, song tiền đạo Kasper Dolberg vừa khẳng định rằng, anh không có ý định chia tay Ajax Amsterdam trong mùa Hè này.

img

Real đạt được thoả thuận mua Mbappe. Tờ The Sun (Anh) đưa tin, Real Madrid đã thuyết phục được AS Monaco bán tiền đạo trẻ Kylian Mbappe với giá 161 triệu bảng. Cụ thể, “Kền kền trắng” sẽ trả trước 143,5 triệu bảng, 17,5 triệu bảng còn lại tuỳ thuộc vào đóng góp của cây săn bàn 18 tuổi tại sân Bernabeu.

img

Abramovich “bật đèn xanh” cho Conte mua sao trẻ Everton. Tỷ phú Roman Abramovich sẵn sàng cấp tiền để HLV Antonio Conte chiêu mộ tiền vệ trẻ Tom Davies của Everton nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Chelsea.

img

CĐV M.U kêu gọi Mourinho mua Sanches. Các fan hâm mộ M.U vừa lên tiếng kêu gọi HLV Jose Mourinho chiêu mộ tiền vệ trẻ Renato Sanches của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Stoke gây sốc với ý định tậu Oxlade-Chamberlain. Stoke City vừa gây bất ngờ khi quyết định đầu tư số tiền 25 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal.

img

Tottenham tranh “sao trẻ” với PSG. Tottenham vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Juan Foyth bên phía CLB Estudiantes (Argentina) cùng với Paris Saint-Germain.

img

Smalling “đắt khách”. Tuy đang bị thất sủng trong màu áo M.U nhưng trung vệ Chris Smalling vẫn nhận được sự quan tâm từ 4 CLB ở Premier League gồm West Brom, Leicester, Stoke và Crystal Palace.

img

Palace chưa từ bỏ ý định mua Sakho. CLB Crystal Palace vẫn đang nuôi tham vọng chiêu mộ Mamadou Sakho. Tuy nhiên, Liverpool chỉ chấp nhận để trung vệ người Pháp ra đi nếu nhận đủ số tiền 30 triệu bảng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem