CHUYỂN NHƯỢNG (25.5): M.U đã có tân binh đầu tiên, Real gặp khó vụ Hazard

Minh Chí (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 25/05/2018 10:55 AM (GMT+7)
M.U coi như có tân binh đầu tiên, Chelsea làm khó Real vụ Hazard, M.U và Barca nhận “cú tát” vụ sao Ajax, Arsenal đưa sao Roma và tầm ngắm, M.U “đua” chữ ký của Lewandowski cùng Chelsea và PSG, Juventus “thề” không chứa chấp Pogba và Morata… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (25.5).
Bình luận 0

img

M.U sắp đón tân binh đầu tiên. Nhà báo Gianluca Di Marzio tiết lộ, M.U đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Fred từ Shakhtar Donetsk với mức phí chuyển nhượng 44 triệu bảng. Dự kiến, bản giao kèo này sẽ được công bố vào đầu tuần tới.

img

Chelsea làm khó Real vụ Hazard. Theo nguồn tin từ Daily Star, Chelsea sẵn sàng bán tiền vệ Eden Hazard cho Real Madrid nếu “Kền kền trắng” chấp nhận để tiền vệ Marco Asensio đến sân Stamford Bridge. Ngoài ra, họ còn muốn thu thêm số tiền 105 triệu bảng cho thương vụ này.

img

M.U và Barca nhận “cú tát” vụ sao Ajax. Theo Calciomercato, tiền đạo trẻ Justin Kluivert đã đồng ý rời Ajax Amsterdam để đầu quân cho AS Roma trong Hè này. Trước đó, cầu thủ 19 tuổi này nhận được sự săn đón ráo riết của M.U lẫn Barcelona.

img

Arsenal đưa sao Roma và tầm ngắm. Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, tiền vệ Lorenzo Pellegrini của AS Roma đã nổi lên như một mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal trong Hè 2018.

img

M.U “đua” chữ ký của Lewandowski cùng Chelsea và PSG. Theo nguồn tin từ Kicker, M.U vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich cùng với Chelsea và PSG.

img

Keown xúi Arsenal “hút máu” PSG. Cựu danh thủ Martin Keown vừa lên tiếng khuyên tân HLV Unai Emery nên đưa cậu học trò cũ Marco Verratti của PSG về Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Juventus “thề” không chứa chấp Pogba và Morata. Giám đốc điều hành của Juventus - Giuseppe Marotta khẳng định, tin đồn họ muốn “tái hôn” với tiền vệ Paul Pogba ( M.U) và tiền đạo Alvaro Morata (Chelsea) trong Hè 2018 là không đúng sự thật. Ông Marotta cho biết, “Bà đầm già” hài lòng với hàng công hiện tại.

img

Liverpool rộng cửa mua sao Lyon. Theo tiết lộ của tờ The Sun, tiền vệ Nabil Fekir đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán gia hạn đồng với Lyon. Đây được xem là tin vui đối với Liverpool bởi cầu thủ 24 tuổi này đang nổi lên là mục tiêu mua sắm hàng đầu của “The Kop” ở Hè 2018.

img

Vidal muốn trở về Juventus. Calciomercato cho hay, tiền vệ Arturo Vidal đang có mong muốn được rời Bayern Munich để trở về khoác áo đội bóng cũ Juventus trong Hè 2018. Trong quá khứ, ngôi sao người Chile từng có 4 năm chơi bóng ở “Bà đầm già” (2011–2015).

img

Atletico chính thức đón tân binh đầu tiên. Dù “phiên chợ Hè” 2018 ở La Liga chưa chính thức mở cửa nhưng Atletico Madrid đã nhanh tay đón tân binh đầu tiên. Cụ thể, đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano đã chiêu mộ thành công tiền vệ Rodri từ Villarreal. Cầu thủ 21 tuổi này đã kí hợp đồng 5 năm với sân “Los Colchoneros” và sẽ chính thức trở thành người của Atletico từ ngày 1.7 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem