CHUYỂN NHƯỢNG (20.8): M.U và Chelsea “đại chiến” vì tân binh 0 đồng

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 20/08/2018 13:10 PM (GMT+7)
M.U và Chelsea “đại chiến” vì tân binh 0 đồng, sao Leverkusen báo tin buồn cho ngũ “đại gia” châu Âu, mục tiêu của Arsenal và M.U gia hạn hợp đồng với Leicester, hậu vệ Arsenal được quyền tự quyết tương lai, Firmino chốt tương lai ở Liverpool, Buffon dụ dỗ Marchisio đến PSG… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (20.8).
Bình luận 0

img

M.U và Chelsea “đại chiến” vì tân binh 0 đồng. Theo tờ The Sun, cả M.U lẫn Chelsea đều mong muốn có được chữ ký của tiền vệ Aaron Ramsey sau khi hợp đồng giữa anh này và Arsenal đáo hạn vào tháng 6.2019. Hiện tuyển thủ xứ Wales chưa có ý định gia hạn hợp đồng với “Pháo thủ”.

img

Sao Leverkusen báo tin buồn cho ngũ “đại gia” châu Âu. Tiền đạo Leon Bailey vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023 với Bayern Munich, bất chấp việc anh được Chelsea, Liverpool, M.U, Bayern Munich và AS Roma săn đón.

img

Mục tiêu của Arsenal và M.U gia hạn hợp đồng với Leicester. Tiền vệ Wilfred Ndidi mới đây đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới tháng 6.2024 với Leicester City. Trước đó, anh này được Arsenal và M.U săn đón.

img

Firmino chốt tương lai ở Liverpool. Tiền đạo Roberto Firmino khẳng định, lúc này anh chỉ muốn đồn lực cống hiến cho Liverpool và chưa có ý định rời sân Anfield. Mơ ước của tuyển thủ Brazil là cùng “The Kop” giành ngôi vô địch Premier League.

img

Hậu vệ Arsenal được quyền tự quyết tương lai. Theo tờ Daily Mail, Ban lãnh đạo Arsenal sẵn sàng để hậu vệ Carl Jenkinson ra đi trong phiên chợ Hè này. Hiện cầu thủ 26 tuổi này không nằm trong kế hoạch dùng người của tân HLV Unai Emery.

img

Kovac thừa nhận Boateng có thể rời Bayern. Theo HLV Niko Kovac thừa nhận, trung vệ Jerome Boateng vẫn có thể chia tay Bayern Munich ở “phiên chợ Hè” này. Hiện tuyển thủ Đức đang được PSG săn đón.

img

Karius sắp đầu quân cho Besiktas? Theo nguồn tin từ tờ Mirror, thủ thành Loris Karius đang tiến hành đàm phán ký hợp đồng với Besiktas. Sau khi Liverpool chiêu mộ thành công Alisson Becker, suất bắt chính của Karius bị đe doa nghiêm trọng, nhất là sau khi anh thường xuyên mắc sai lầm ở khung gỗ.

img

Sao Atletico nằng nặc đòi sang PSG. Theo báo cáo của tờ Marca, hậu vệ Filipe Luis đã gặp riêng Ban lãnh đạo Atletico Madrid để bày tỏ mong muốn được khoác áo PSG ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

img

Liverpool cho Marko Grujic đi “du học”. Trang chủ Liverpool xác nhận, họ đã để tiền vệ Marko Grujic đầu quân cho Hertha Berlin bằng bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới năm 2019. Trước đó cầu thủ 22 tuổi này đã ký hợp đồng tới năm 2023 với “The Kop”.

img

Buffon dụ dỗ Marchisio đến PSG. Theo tuyên bố của Le10Sport, thủ thành Gianluigi Buffon đang cố gắng thuyết phục người đồng đội cũ Claudio Marchisio gia nhập PSG ngay trong Hè này. Hiện Marchisio chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay Juventus.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem