CHUYỂN NHƯỢNG (17.7): M.U “phá két” tậu 2 ngôi sao Croaria

Minh Chí (tổng hợp) Thứ ba, ngày 17/07/2018 13:40 PM (GMT+7)
M.U “phá két” tậu 2 ngôi sao Croatia, tam “đại gia” Anh giành sao Barca, Ronaldo lý giải nguyên nhân rời Real, M.U rộng của mua Alderweireld, Martinez hối thúc Hazard rời Chelsea, Real lên kế hoạch “tậu” Hazard và Lewandowski, M.U đồng ý bán Blind cho Ajax… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (17.7).
Bình luận 0

img

M.U chi “tiền tấn” tậu 2 ngôi sao Croatia. Giới truyền thông Anh vừa gây sốc khi tiết lộ, Ban lãnh đạo M.U đã duyệt chi 92 triệu bảng để “tậu” 2 ngôi sao Croatia là tiền vệ Ivan Perisic (Inter Milan) và tiền đạo Ante Rebic (Frankfurt) ngay trong Hè này.

img

Tam “đại gia” Anh giành mua sao Barca. Giám đốc kinh doanh của tờ BetStars - Ian Marmion tiết lộ, Arsenal, Tottenham và Chelsea đang cạnh tranh với nhau quyết liệt trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Andre Gomes bên phía Barcelona ở Hè này.

img

Ronaldo lý giải nguyên nhân rời Real. Trong buổi lễ ra mắt CLB Juventus mới đây, siêu sao Cristiano Ronaldo đã hé lộ lý do rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó. Cụ thể, “CR7” muốn tìm kiếm thử thách mới và “Bà đầm già” là địa điểm thích hợp để anh thử nghiệm.

img

M.U rộng của mua Alderweireld. Theo tờ The Sun, hậu vệ Toby Alderweireld đã có buổi trao đổi với HLV Mauricio Pochettino để đề đạt nguyện vọng được rời Tottenham ngay trong Hè này. Theo dự đoán, ngôi sao người Bỉ này đang cân nhắc lời mời từ M.U.

img

Martinez hối thúc Hazard rời Chelsea. HLV Roberto Martinez vừa lên tiếng khuyên cậu học trò ở ĐT Bỉ là tiền vệ Eden Hazard nên rời Chelsea để tìm thử thách mới ngay trong “phiên chợ Hè” này. Hiện Hazard đang nhận được sự săn đón của Real Madrid.

img

M.U đồng ý bán Blind cho Ajax. Theo báo chí châu Âu, Ban lãnh đạo M.U đã chấp nhận bán cầu thủ đa năng Daley Blind cho Ajax ngay trong “phiên chợ Hè” này với mức phí chuyển nhượng 14 triệu bảng.

img

Real lên kế hoạch “tậu” Hazard và Lewandowski. Theo Starsport, Ban lãnh đạo Real Madrid đã đưa tiền vệ Eden Hazard (Chelsea) và tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) vào danh sách cầu thủ cần mua sắm ở “phiên chợ Hè” này.

img

Chelsea đón tin buồn vụ Higuain. Chuyên gia tài chính bóng đá Fausto Zanetton cho rằng, Juventus sẽ không bán tiền đạo Gonzalo Higuain cho Chelsea trong Hè này, bất chấp việc họ đã chiêu mộ thành công siêu sao Cristiano Ronaldo.

img

Man City không đáp ứng mức phí mà Real đưa ra cho Kovacic. Theo Sky Sports News, dù muốn có được chữ ký của tiền vệ Mateo Kovacic ngay trong Hè này, nhưng Man City chắc chắn sẽ không đáp ứng yêu cầu 80 triệu bảng từ phía Real Madrid.

img

Moyes hối thúc Pickford từ chối Bayern. HLV David Moyes vừa lên tiếng thúc giục thủ thành Jordan Pickford từ chối Bayern Munich và tiếp tục ở lại Everton. Theo cựu HLV M.U, Pickford cần phải gắn trau dồi thêm ở đội bóng chủ sân Goodison Park trước khi tìm bến đỗ mới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem