CHUYỂN NHƯỢNG (15.8): Barcelona chi 50 triệu euro mua cầu thủ “vô danh”

Minh Chí (tổng hợp) Thứ tư, ngày 15/08/2018 18:10 PM (GMT+7)
Barca chi 50 triệu euro mua cầu thủ “vô danh”, Real quay lại “hút máu” Chelsea, ấn định thời gian Juan Mata rời M.U, Barca thừa nhận bất lực vụ Pogba, thêm một cầu thủ sắp rời Chelsea, mục tiêu của Barca đầu quân cho Roma, Maguire sắp gia hạn hợp đồng với Leicester… là những tin chuyển nhượng chính hôm nay (15.8).
Bình luận 0

img

Barca chi 50 triệu euro mua cầu thủ “vô danh”. Theo nguồn tin từ tờ Diario Sport, Ban lãnh đạo Barcelona đã phê duyệt kế hoạch chi 50 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ trẻ Frenkie de Jong bên phía Ajax ngay ở Hè 2018.

img

Real quay lại “hút máu” Chelsea. Giới truyền thông xứ sở sương mùa đưa tin, Real Madrid dự định sẽ gửi lời đề nghị hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn tới Chelsea cho thương vụ Eden Hazard. “Kền kền trắng” hạ quyết tâm sẽ có được ngôi sao người Bỉ này trước khi “phiên chợ Hè” 2018 đóng cửa.

img

Ấn định thời gian Juan Mata rời M.U. Báo chí Anh tiết lộ, tiền vệ Juan Mata nhiều khả năng sẽ rời M.U để đầu quân cho Valencia sau khi hợp đồng giữa anh và đội bóng chủ sân Old Trafford đáo hạn vào Hè 2019.

img

Thêm một cầu thủ sắp rời Chelsea. Theo nguồn tin từ tờ Express, HLV Maurizio Sarri đã quyết định để tiền vệ Danny Drinkwater ra đi theo dạng cho mượn trong Hè này sau sự xuất hiện của bộ đôi tiền vệ Jorginho và Mateo Kovacic ở Chelsea.

img

Barca thừa nhận bất lực vụ Pogba. Giám đốc thể thao của Barcelona - Ariedo Braida thừa nhận, “Blaugrana” không thể chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba từ M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Tuyển thủ Pháp nổi lên là mục tiêu mua sắm hàng đầu của đội bóng chủ sân Camp Nou ở Hè 2018.

img

Mục tiêu của Barca đầu quân cho Roma. Cách đây ít giờ, trang chủ của AS Roma thông báo, họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Steven N'Zonzi từ Sevilla với mức phí 26,65 triệu euro. Được biết, cầu thủ 29 tuổi này đã ký vào bản giao kèo 4 năm với “I Giallorossi”. Trước đó, anh là mục tiêu mà Barcelona nhắm tới suốt “phiên chợ Hè” 2018.

img

PSG chốt giá bán Rabiot cho Barca. Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, PSG chỉ chấp nhận bán tiền vệ Adrien Rabiot cho Barcelona trong Hè này nếu đội bóng chủ sân Camp Nou chấp nhận duyệt chi 50 triệu euro.

img

Maguire sắp gia hạn hợp đồng với Leicester. Tờ The Telegraph cho hay, Leicester City đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Harry Maguire. Nếu ký vào bản giao kèo mới, ngôi sao người Anh sẽ được hưởng mức lương 75.000 bảng/tuần.

img

Tiền vệ Liverpool hết đường sống ở Anh. Tờ Evening Standard đưa tin, tiền vệ Marko Grujic có khả năng sẽ phải ra nước ngoài chơi bóng sau khi Cardiff City và Middlesbrough từ chối lời mời chào từ Liverpool. Grujic hiện không nằm trong kế hoạch dùng người của HLV Jurgen Klopp.

img

Samuel Eto’o chính thức có bến đỗ mới. Qatar FC xác nhận, ho đã chiêu mộ thành công tiền đạo Samuel Eto’o theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện thông tin chi tiết về bản hợp đồng này đang được giấu kín.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem