CHÍNH THỨC: Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Morata

Thứ năm, ngày 20/07/2017 07:11 AM (GMT+7)
Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Chân sút người Tây Ban Nha sẽ là sự thay thế cho Diego Costa. Giữa các bên giờ chỉ còn các thỏa thuận cá nhân.
Bình luận 0

Chân sút 24 tuổi người Tây Ban Nha không còn được trọng dụng vào mùa giải trước và mong muốn được ra đi. Anh là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lớn như M.U, Chelsea, Milan.

img

Morata trên đường gia nhập Chelsea.

Theo các nguồn tin, Chelsea sẽ phải chi 70 triệu Bảng để hoàn thành thương vụ này. Tuy nhiên, Morata vẫn chưa đạt thỏa thuận cá nhân hay kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bride.

Trước đó, tiền đạo này mục tiêu theo đuổi hàng đầu M.U nhưng Quỷ Đỏ đã từ bỏ vào phút cuối. Đội chủ sân Old Trafford sau đó đã chiêu mộ thành công Romelu Lukaku và buộc Chelsea phải quay trở lại việc chiêu mộ Morata.

Việc được tham dự đấu trường Champions League và mối quan hệ tốt giữa anh và HLV Antoino Conte là yếu tố quan trọng để Chelsea có cú áp phe trước Milan. Morata sẽ là tân binh thứ tư của Chelsea vào mùa Hè năm nay sau Willy Caballero, Antonio Rudiger và Tiemoue Bakayoko.
PV (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem