Chỉ vì Coutinho, Barca bị cấm mua Salah và Firmino

Thứ năm, ngày 22/11/2018 14:10 PM (GMT+7)
Vì quá khao khát có được Coutinho, Barca đã "ngờ nghệch" ký vào thỏa thuận không chiêu mộ thêm cầu thủ nào của Liverpool trong 3 năm.
Bình luận 0

Theo Cadena Ser, vì quá khao khát có được chữ ký của Philippe Coutinho, Barca đã chấp nhận điều khoản không chiêu mộ thêm bất kì cầu thủ nào của Liverpool trong vòng ba năm tới.

Sau sự ra đi của Neymar cùng việc Iniesta đã bước qua tuổi đỉnh cao, Barca đã dốc toàn tâm toàn lực để đưa tiền vệ người Brazil về với sân Camp Nou. Vào tháng 1.2018, họ đã bỏ ra 160 triệu Euro để chiêu mộ Coutinho và buộc phải chấp nhận một điều khoản ngặt nghèo mà The Kop đưa ra.

img

Vì Coutinho, Barca phải hy sinh việc tiếp cận các ngôi sao khác của Liverpool.

Theo đó, Barca sẽ không được mua bất kỳ cầu thủ nào Liverpool cho đến tận năm... 2021. Đây được cho là đòn trả đũa đầy tinh quái của Lữ đoàn đỏ khi trong nhiều năm qua, Barca lần lượt "hút máu" các ngôi sao xuất sắc nhất của họ như Javier Mascherano, Luis Suarez...

Bên cạnh đó, họ cũng đảm bảo được việc các chân sút tốt nhất của đội như Mohamed Salah hay Roberto Firmino không bị Gã khổng lồ xứ Catalan ve vãn trong tương lai. Bên cạnh đó, họ cũng đảm bảo được việc các chân sút tốt nhất của đội như Mohamed Salah hay Roberto Firmino không bị Gã khổng lồ xứ Catalan ve vãn trong tương lai. 

Sơn Trần (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem