Chán nản cuộc sống ở Paris, Neymar xin trở lại Barcelona

Bá Khánh (Theo Goal) Thứ năm, ngày 22/11/2018 15:40 PM (GMT+7)
Theo Goal, Neymar đã không còn mặn mà với cuộc sống ở Paris sau hơn 1 năm gia nhập PSG với mức giá kỷ lục thế giới.
Bình luận 0

Hè 2017, bóng đá thế giới sốc khi chứng kiến PSG chi 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona. Thương vụ đã kéo theo sự gia tăng giá trị chuyển nhượng kể từ thời điểm đó.

img

Việc Neymar đột ngột rời Barcelona đã khiến NHM đội bóng này rất căm phẫn và cho rằng ngôi sao Brazil là kẻ phản đội. Thậm chí, có những CĐV quá khích còn mang áo của cựu cầu thủ Santos ra đốt.

Bản thân Neymar cũng tiếp tục gây căng thẳng với chính BLĐ Barcelona khi anh kiện họ không thanh toán tiền "trung thành" trong hợp đồng đã ký trước đó.

Với những mâu thuẫn trên, Neymar rất khó để trở lại Cou Camp nhưng nguồn tin từ Goal tiết lộ, đại diện của ngôi sao 26 tuổi đang liên hệ với 1 số lãnh đạo chủ chốt của nhà ĐKVĐ La Liga.

Sau hơn 1 năm ở Paris, Neymar đã không còn cảm thấy hứng thú chơi bóng ở PSG khi giải đấu Ligue 1 quá thiếu sự cạnh tranh. Nếu đội chủ sân Parc des Princes sớm bị loại ở Champions League năm nay thì khả năng họ sẽ mất ngôi sao đắt giá nhất thế giới.

Hiện Neymar vẫn đang giữ mối quan hệ tốt với 2 người bạn trên hàng công là Leo Messi và Luis Suarez. Họ là những người có tiếng nói lớn nhất trong phòng thay đồ, vì việc việc siêu sao số 1 Brazil trở lại Nou Camp không phải không có cơ sở.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem