Barcelona có trung vệ “khổng lồ” với giá cực rẻ?

Hữu Tuấn (Theo El Mundo Deportivo) Thứ năm, ngày 14/12/2017 17:04 PM (GMT+7)
Tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho hay, Barcelona sắp hoàn tất thủ tục chiêu mộ trung vệ Yerri Mina từ CLB Palmeiras với giá 9 triệu euro.
Bình luận 0

Hiện tại, Barca đang sở hữu khá nhiều trung vệ như Gerard Pique, Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen, Javier Mascherano. Tuy nhiên, Vermaelen và Mascherano đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. Được biết, Mascherano đang muốn chia tay Barca ngay trong tháng Giêng tới. 

Vì vậy, HLV Ernesto Valverde chỉ có thể gửi gắm niềm tin vào Pique và Umtiti. Mới đây, Umtiti đã gặp phải chấn thương gân khoeo và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Do đó, HLV Valverde và Ban lãnh đạo Barca đã quyết định tậu thêm 1 trung vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ đội nhà.

img

Mina sắp trở thành người của Barca?

Mục tiêu số một mà Barca nhắm tới chính là trung vệ Yerri Mina của Palmeiras. Theo tờ El Mundo Deportivo, đội bóng Brazil sẵn sàng bán Mina cho gã khổng lồ xứ Catalan với giá 9 triệu euro. Đồng thời, họ còn “bật đèn xanh” cho “Blaugrana” đàm phàn với trung vệ người Colombia.

Hiện Barca đang cử người tiến hành thương lượng các điều khoản cá nhân với Mina. Mục tiêu mà đội chủ sân Nou Camp đề ra là hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này ngay trong tháng 12. 

Mina chuyển sang khoác áo Palmeiras từ tháng 5.2016. Sở hữu chiều cao 1m95, điểm mạnh của cầu thủ 23 tuổi là khả năng không chiến, tì đè và tranh chấp bóng tay đôi. Tính đến thời điểm này, anh đã có 9 lần khoác áo ĐT Colombia và ghi được 3 bàn thắng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem