Aung Thu được CLB Myanmar chốt giá 1,5 triệuUSD

Thứ năm, ngày 21/06/2018 17:10 PM (GMT+7)
CLB Yadanarbon thừa nhận có thể bán đứt tuyển thủ Myanmar nếu nhận được 50 triệu baht (tương đương 1,5 triệu USD và gần 35 tỷ VNĐ).
Bình luận 0

Như thông tin Goal đã đăng tải gần đây, CLB Police Tero vừa đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo Aung Thu thêm 1 mùa giải. Theo đó, “thần tượng quốc dân” Myanmar sẽ tiếp tục ở lại đội bóng Thái Lan đến hết mùa giải 2019.

img

Aung Thu.

Tuy nhiên, ngày hôm qua, tờ Siamsport đưa ra nhận định khá bất ngờ khi cho biết lãnh đạo CLB Yadanarbon, đội bóng chủ quản của Aung Thu, sẵn sàng bán đứt tiền đạo “con cưng” nếu có bất kỳ ứng viên nào sẵn sàng bỏ ra 50 triệu baht.

Đây thực sự là tin vui đối với những đội bóng đang lên kế hoạch theo đuổi tiền đạo từng tham dự U20 World Cup cùng U20 Myanmar. Trước khi gia hạn hợp đồng cho mượn với Police Tero, theo truyền thông khu vực, Aung Thu từng được rất nhiều đội bóng tại Thái Lan, Nhật Bản hay thậm chí châu Âu săn đón.

Hiện tại sau 18 trận ra sân tại Thai League 1, tuyển thủ Myanmar đang có được 10 bàn thắng, nhiều hơn bất kỳ chân sút Đông Nam Á nào (kể cả Thái Lan) ở giải đấu này.

Mức phí 50 triệu baht mà Yadanarbon vừa đưa ra sẽ là một con số đáng cân nhắc với các CLB muốn chiêu mộ chân sút 22 tuổi. Sau những thành công về chuyên môn lẫn yếu tố thương mại mà Aung Thu mang đến cho Police Tero từ đầu mùa, sẽ không quá bất ngờ nếu anh tìm được bến đỗ lý tưởng hơn trong tương lai.

Đỏ (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem