Arsenal đổi Alexis Sanchez lấy “người thừa” của PSG

Hữu Tuấn (Theo Daily Star) Thứ ba, ngày 03/10/2017 16:07 PM (GMT+7)
HLV Arsene Wenger sẵn sàng sử dụng tiền đạo Alexis Sanchez để đổi lấy tiền vệ cánh Julian Draxler của Paris Saint-Germain trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Bình luận 0

Vào ngày 30.6.2018, Alexis Sanchez sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal. Thế nhưng, tiền đạo người Chile đã kiên quyết từ chối gia hạn hợp đồng mới. Điều đó khiến Ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates không khỏi lo lắng về khả năng “mất trắng” Sanchez khi mùa giải 2017-2018 hạ màn.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Sanchez đã không ít lần ngỏ ý muốn chia tay Arsenal để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Vào những ngày cuối của “phiên chợ Hè”, Man City đã hỏi mua ngôi sao 28 tuổi với giá 60 triệu bảng nhưng do không thể mua được cầu thủ thủ khác thay thế nên “The Gunners” buộc phải giữ chân cựu cầu thủ Barcelona.

img

Arsenal sẵn sàng đổi Sanchez (trái) lấy Draxler.

Mùa giải này, Sanchez đã ra sân thi đấu 7 trận trên mọi đấu trường và đóng góp được 1 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Hiện tại, tương lai của anh tại Arsenal vẫn đang bị đặt câu hỏi.

Theo tiết lộ của tờ Daily Star (Anh), HLV Arsene Wenger vừa nảy ra ý định đổi Sanchez lấy tiền vệ cánh Julian Draxler của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Chuyển sang đầu quân cho PSG hồi tháng Giêng vừa qua, Draxler đã nhanh chóng hoà nhập và trở thành nhân tố không thể thay thế nơi hành lang cánh trái của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Thế nhưng, sự xuất hiện của Neymar đã khiến tiền vệ người Đức trở thành “người thừa”. Mùa giải này, anh mới được ra sân 359 phút (ghi 1 bàn, kiến tạo 2 bàn).

Do không còn mặn mà với việc giữ chân Draxler nên các quan chức PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị chính thức từ phía Arsenal. Còn nhớ, trong mùa Hè vừa qua, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng hỏi mua Sanchez nhưng bất thành.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem