Arsenal, Chelsea lên kế hoạch “vây bắt” Thomas Muller

Hữu Tuấn (Theo Mirror) Thứ sáu, ngày 08/09/2017 17:05 PM (GMT+7)
Hai “ông lớn” của bóng đá Anh là Arsenal và Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.
Bình luận 0

Theo tiết lộ của tờ Bild (Đức), trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, cả Arsenal, Chelsea và Liverpool đều liên hệ để chiêu mộ Muller. Thế nhưng, Ban lãnh đạo Bayern đã kiên quyết giữ chân cây săn bàn người Đức.

Kết thúc “phiên chợ Hè”, Liverpool đã từ bỏ tham vọng chiêu mộ Muller. Tuy vậy, Chelsea và Arsenal vẫn đang ấp ủ dự định tậu ngôi sao 27 tuổi. Cả hai đều dự định sẽ tái khởi động thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

img

Cả Chelsea và Arsenal đều muốn mua Muller vào tháng 1.2017.

Những năm gần đây, Muller luôn được đánh giá là một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Không chỉ sở hữu lối đá tốc độ, chân sút sinh năm 1989 còn được đánh giá cao ở khả năng chọn vị trí, dứt điểm và không chiến. Ngoài vai trò trung phong cắm, anh còn có thể chơi tốt ở 2 hành lang cánh.

Chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của Muller trong màu áo Bayern, HLV Antonio Conte rất muốn đưa tuyển thủ Đức về sân Stamford Bridge nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với Alvaro Morata, bởi ông đã loại Diego Costa khỏi kế hoạch lâu dài của mình. Trong khi đó, Michy Batshuayi thi đấu khá mờ nhạt.

Về phần mình, HLV Arsene Wenger và lãnh đạo Arsenal đang xem Muller là sự lựa chọn lý tưởng để thay thế Alexis Sanchez, người nhiều khả năng sẽ rời sân Emirates khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn vào tháng 6.2018.

Mặc dù vậy, cơ hội thành công của Chelsea và Arsenal trong thương vụ này là không cao bởi, hợp đồng giữa Muller với Bayern vẫn còn thời hạn đến tháng 6.2021. Mặt khác, đội bóng xứ Bavaria không muốn mất đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem