2 ngôi sao M.U bất ngờ lên tiếng về tương lai ở M.U

Minh Chí (Theo The Sun, Metro) Thứ bảy, ngày 14/04/2018 16:09 PM (GMT+7)
Tiền vệ Ander Herrera và hậu vệ Daley Blind vừa đưa ra những lời bình luận về tương lai của mình trong màu áo M.U.
Bình luận 0

Mùa giải này, Herrera và Blind đều rất ít khi được HLV Jose Mourinho tung vào sân. Cụ thể, Herrera có 32 lần được ra sân trên mọi đấu trường (thi đấu 1.745 phút). Trong khi đó, Blind chỉ có vỏn vẹn 15 trận trên mọi đấu trường và chơi tổng cộng 1.144 phút.

Được biết, hợp đồng của bộ đôi này với M.U sẽ đáo hạn vào tháng 6.2019. Thời gian gần đây, tương lai của cả hai tại sân Old Trafford đang là chủ đề được không ít fan hâm mộ “Quỷ đỏ” bận tâm.

img

Blind (trái) khẳng định sẽ ở lại M.U, còn Herrera bóng gió về khả năng ra đi.

Khi được hỏi về khả năng sẽ gắn bó lâu dài với M.U, Herrera chia sẻ trên tờ El Mundo Deportivo: “Tôi không chắc chắn về khả năng mình có ký hợp đồng mới với M.U hay không. Chúng tôi đã bắt đầu thương lượng về bản hợp đồng mới nhưng chưa có quyết định nào được đưa ra”.

Trong khi đó, Blind lại khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục gắn bó với M.U ở mùa giải tới và cố gắng tập luyện tốt để cạnh tranh vị trí chính thức, chứ không có ý định “tháo chạy” khỏi “Nhà hát của những giấc mơ” để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Cầu thủ 28 tuổi phát biểu: M.U vẫn có niềm tin vào tôi. Tôi biết rằng những nhân vật lãnh đạo của đội bóng muốn tôi tiếp tục ở lại. Có rất nhiều tin đồn chuyển nhượng liên quan tới đội bóng.

Mỗi tuần, tôi đều đọc hoặc nghe thấy thông tin về việc M.U nhắm tới 5 hay 6 cầu thủ cho vị trí của tôi. Đồng thời, tôi cũng thấy những lời đồn đoán về khả năng tôi sẽ chia tay CLB.

Jose Mourinho đã cho tôi thi đấu hơn 30 trận trong mùa giải đầu tiên ông ấy dẫn dắt M.U. Đó là điều mà ít ai ngờ tới. Mourinho khẳng định ông ấy có niềm tin đối với tôi. Chắc chắn, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đền đáp lại niềm tin đó. Mối quan hệ giữa tôi và Jose rất tuyệt vời.

Ở vị trí của tôi, Mourinho có rất nhiều sự lựa chọn cho đội hình xuất phát. Do đó, nếu muốn chắc suất đá chính, tôi cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem