Video: Du khách thoải mái chụp "tự sướng" khi máy bay đang đáp xuống ngay trên đầu

Đăng Nguyễn - Daily Mail Thứ tư, ngày 17/07/2019 05:55 AM (GMT+7)
Đoạn video đăng tải trên internet quay cảnh khách du lịch thoải mái chụp ảnh selfie khi máy bay chở khách đang hạ cánh ngay trên đầu, chỉ cách vài mét.
Bình luận 0

Theo Daily Mail, các bức ảnh ấn tượng cũng ghi lại cảnh máy bay của hãng British Airway bay sát mặt đất, chuẩn bị chạm tới đường băng ở sân bay Skiathos, trên hòn đảo du lịch nổi tiếng ở Hy Lạp.

Đường băng của sân bay nằm ngay sát bờ biển, là nơi nghỉ mát của khách du lịch nên ngay lập tức trở thành địa điểm để ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng máy bay.

Tấm biển cảnh báo nguy hiểm được dựng lên nhưng những người ưa mạo hiểm dường như không hề cảm thấy lo ngại.

img

Chiếc máy bay hạ cánh ngay trên đầu nhóm du khách.

Cargospotter, người đăng tải video, nói: “Máy bay đang hạ cánh có thể tạo ra nhiễu động không khí xung quanh, khiến người ta ngã rạp xuống đất. Đường băng nằm ngay gần đường công cộng nên gây trở ngại cho phi công”.

Đường băng trên đảo khá nhỏ nên các phi công cần phải hạ cánh thật chuẩn xác, không được phép mắc sai sót.

Rải rác tại các địa điểm du lịch trên thế giới đều có những đường băng nằm sát nơi nghỉ dưỡng của du khách. Người ta đã ghi nhận không ít trường hợp người thiệt mạng vì chấn thương do đập đầu vào tường, xuống đất khi máy bay hạ cánh.

Ngủ quên trên máy bay, tỉnh dậy thấy xung quanh tối om, không bóng người

Hành khách Tiffani Adams chỉ trích hãng hàng không Air Canada khi khiến cô này hoảng sợ vì tỉnh dậy trong một bầu không khí...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem