Dùng thuốc kích thích cho bò đực và hậu quả khiến người đàn ông phải hổ thẹn

Đăng Nguyễn - Daily Star Chủ nhật, ngày 19/01/2020 09:55 AM (GMT+7)
Một người đàn ông Mexico đã phải nhập viện vì “3 ngày cương cứng” sau khi dùng một loại thuốc kích thích vốn được sử dụng để “nhân giống bò đực”.
Bình luận 0

img

Người đàn ông không rõ danh tính bị "cương cứng suốt 3 ngày".

Theo Daily Mail, người đàn ông không được tiết lộ danh tính, được đưa vào bệnh viện phẫu thuật khẩn cấp ở thành phố Reynosa, giáp biên giới Mỹ-Mexico.

Người đàn ông nói dùng thuốc kích thích để quan hệ với một phụ nữ 30 tuổi, theo báo Peru La Republica. “Anh ta được đưa đến Bệnh viện Chuyên khoa 270 ở thành phố Reynosa”, các bác sĩ cho biết.

“Anh ta mua thuốc kích dục ở Veracruz, vốn được các nông dân sử dụng để giúp bò đực có thêm sinh lực thụ tinh”,  bác sĩ nói thêm.

Người đàn ông này đã lặn lội xuống tận Veracruz ở phía đông Mexico để mua được loại thuốc “tác dụng nhanh” này.

img

Bức ảnh Bệnh viện Chuyên khoa 270 năm 2008.

Không rõ tình trạng của người đàn ông sau ca phẫu thuật. Tình trạng cương cứng kéo dài có thể tổn thương vĩnh viễn nếu không sớm được chữa trị.

Thông thường, cương cứng sẽ giảm dần sau khi xuất tinh. Trong một số trường hợp hiếm hoi kéo dài hơn 4 giờ, người bệnh cần đến bệnh viện.

Các bác sĩ có một số cách để làm giảm cương cứng, ví dụ như rút bớt máu ở dương vật hoặc phẫu thuật để có phản ứng tức thì.

Những người bệnh trải qua phẫu thuật rất có thể sẽ không thể cương cứng được như thường.

Máu chảy đầy quần lót, đi soi thấy... 53 viên bi trong ”của quý”

Theo Daily Mail, thiếu niên tên Jiang Hua bắt đầu nhét những viên bi vào của quý, với suy nghĩ rằng sẽ lấy được chúng ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem