Đám mây hình thù kỳ quái khiến người dân sợ hãi, lo người ngoài hành tinh sắp tấn công

Vương Nam – RT Thứ năm, ngày 23/01/2020 16:10 PM (GMT+7)
Một đám mây hình chữ O bí ẩn được phát hiện trên một thành phố ở Pakistan đã khiến người dân và cư dân mạng tại đây không khỏi hoang mang. Nhiều người cho rằng cảnh tượng kỳ quái trên là dấu hiệu về một cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh.
Bình luận 0

img

Ảnh đám mây hình thù kỳ quái được người dân chụp lại. (ảnh: RT)

Đám mây hình tròn quái đản xuất hiện trên bầu trời của thành phố Lahore vào hôm thứ Ba (21.1), đã khiến nhiều người sợ hãi. Một số người còn gọi nó là “đám mây ác với người Hồi giáo”. Rất nhiều người dân đã chụp hình lại và đăng tải lên các phương tiện truyền thông xã hội nhằm cố gắng tìm hiểu nguyên nhân.

Một số người giải thích rằng, đây chỉ là một trò chơi khăm phức tạp nào đó, vì những đám mây hình tròn với màu sắc lạ như vậy đã được phát hiện trên khắp thế giới. Tuy nhiên, nhiều người khác lại cho rằng, đám mây kỳ quái này là điềm báo của một cuộc tấn công ngoài hành tinh hoặc cổng dịch chuyển không gian.

Năm 2015, vòng tròn màu đen kỳ lạ cũng được phát hiện trên bầu trời một ngôi làng ở phía bắc Kazakhstan. Các cư dân tại đây đã chụp lại cảnh tượng bí ẩn này trước khi nó biến mất sau 15 phút lơ lửng.

Đám mây như “bàn tay của Chúa” vươn xuống mặt đất

Một nhiếp ảnh gia nghiệp dư ở Scotland chụp được hình ảnh đám mây có hình dạng hết sức kỳ lạ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem