Cặp đôi mới cưới đang đi trên phố, đất thụt xuống cướp mất mạng sống

Huy Phong (Theo Daily Mail) Thứ năm, ngày 11/10/2018 04:55 AM (GMT+7)
Một cặp đôi mới cưới và 2 người khác đã tử vong, sau khi thụt xuống hố tử thần khổng lồ ở tây nam Trung Quốc.
Bình luận 0

Hố tử thần khổng lồ rộng khoảng 2m2 bất ngờ xuất hiện chiều 7.10 trên vỉa hè, nuốt chửng 4 nạn nhân ở thành phố Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Đoạn video do camera giám sát từ một cửa hàng gần hiện trường cho thấy các nạn nhân không thể chạy tới nơi an toàn trước khi bề mặt dưới chân họ sụt xuống. Một đoạn video khác cho thấy hố tử thần tiếp tục sụt lún khi các nhân viên cứu hộ làm việc bên dưới.

Các nạn nhân bị hố tử thần nuốt chửng được xác định bao gồm một cặp đôi mới cưới nhau vào ngày 3.10, cùng một người đàn ông và con trai.

Các nhân viên cứu hộ đã kéo được cô gái mới kết hôn tên Xiaoqing khỏi hố tử thần vào lúc nửa đêm cùng ngày, nhưng cô được xác định đã tử vong tại bệnh viện. Thi thể người chồng của cô được tìm thấy lúc 9h36 sáng hôm sau.

Trong khi đó, thi thể người đàn ông tên Tang và con trai được tìm thấy chiều ngày 9.10. Theo trang tin The Paper. Thi thể của các nạn nhân nằm ở độ sâu cách bề mặt khoảng 9m.   

Các nhà chức trách vẫn chưa thông báo nguyên nhân khiến hố tử thần khổng lồ xuất hiện trên vỉa hè ở thành phố Đạt Châu, Trung Quốc.

Hố tử thần dài bằng sân bóng đá xuất hiện chỉ sau một đêm

Một trường học ở Ireland mới đây đã phải sơ tán khẩn cấp sau khi hố tử thần dài 100 mét bất ngờ xuất hiện bên ngoài...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem