Bố ôm con lao xuống trước mũi tàu hỏa đang chạy và kết cục "trời có mắt"

Nguyễn Thái - New York Post Thứ tư, ngày 25/09/2019 05:55 AM (GMT+7)
Những hành khách xung quanh không kịp ngăn cản hành động tự sát của người đàn ông ôm theo con gái lao xuống đường ray ở Mỹ.
Bình luận 0

Theo New York Post, Fernando Balbuena, 45 tuổi, bế theo con gái 5 tuổi Ferni nhảy xuống đường ray tàu số 4 với ý định tự sát vào khoảng 8h ngày 23/9 tại ga Kingsbridge Road, quận Bronx, thành phố New York, Mỹ.

Fernando được thông báo là chết ngay tại hiện trường. Về bé gái 5 tuổi, con nạn nhân, những người tiếp cận hiện trường tai nạn cho biết "phép lạ" ngoài dự tính của ông bố đã xảy ra.

"Khi còn chưa hết sững sờ sau cú nhảy của người đàn ông, tôi bất ngờ nghe thấy tiếng khóc dưới gầm tàu", Dominguez, một trong hai người tiếp cận hiện trường, cho hay.

Người đàn ông 29 tuổi cùng một người khác nhảy xuống đường ray và phát hiện bé gái còn sống. Video quay cảnh cả hai cố giúp bé gái thoát khỏi gầm tàu được chia sẻ với báo chí.

Bé gái sau đó được đưa tới Trung tâm y tế Jacobi để kiểm tra. "Con bé đã ổn", Niurka Caraballo, mẹ của bé gái, xác nhận bên ngoài Trung tâm y tế Jacobi.

Theo Caraballo, chồng cô vẫn tỏ ra bình thường trước khi vụ việc xảy ra và đang đưa con tới lớp học. Tuy nhiên, Fernando từng phải tới viện điều trị 6 lần về các vấn đề liên quan đến tâm thần.

“Vui tay” đẩy người ngã xuống đường ray rồi thản nhiên bước đi

Không hề khiêu khích hay gây sự, ông ta bỗng nhiên đẩy người phụ nữ vào đường ray phía dưới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem