Chương trình giảm giá
-
Không chỉ bỏ lỡ danh hiệu là mẫu xe bán chạy nhất thị trường, mà Toyota Vios còn có nguy cơ mất cả ngôi vương trong phân khúc sedan hạng B.
-
Nếu các hoạt động khuyến mãi trong tháng 10 có ý nghĩa chia sẻ khó khăn, khuyến khích người tiêu dùng ra khỏi nhà để đi mua sắm trở lại thì trong tháng 11 này, các chương trình khuyến mãi càng rầm rộ hơn nhằm kích cầu tiêu dùng dịp cuối năm.
-
Bước vào những tháng cuối năm, các siêu thị điện máy càng tung ra nhiều chương trình khuyến mại khủng nhằm kích cầu mua sắm, đẩy hàng tồn.
-
Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, bắt đầu từ ngày 18/8 với tổng kinh phí dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
-
Sun World BaDen Mountain đưa ra gói combo khuyến mãi lớn chưa từng có lên đến 40% trong ba ngày 16-18/1 nhân dịp kỷ niệm 1 năm đi vào hoạt động, mở ra hành trình khám phá Núi Bà mới lạ, phong phú cho du khách dịp đầu năm mới.
-
Trong khi mặt bằng nhà phố ồ ạt giảm giá vẫn không có khách thuê thì trung tâm thương mại (TTTM) lại phục hồi khá nhanh sau dịch COVID-19.
-
Chương trình kích cầu du lịch đến cuối năm 2020 tập trung vào các sản phẩm du lịch tại chỗ – staycation với giá cả hợp lý, ưu đãi và nhiều dịch vụ khá tốt.
-
Các hãng thời trang đua nhau giảm giá thấp nhất 20% và cao nhất tới 70% nhằm hút khách trở lại. Tuy người đến xem có tăng nhưng lượng mua không đáng kể.