“Chúa nhẫn” Raul sắp đón đứa con thứ 6

Thứ hai, ngày 07/04/2014 06:45 AM (GMT+7)
Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Mamen Sanz - bà xã của tiền đạo Raul Gonzalez đang mang bầu và sắp hạ sinh cho anh đứa con thứ 6.
Bình luận 0

Từ trước đến nay, Raul vốn nổi tiếng là một ngôi sao sống gương mẫu, hết mực vì gia đình và rất ít khi vướng vào những scandal bên ngoài sân cỏ. Khi còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, anh luôn được đánh giá là một trong những cây săn bàn xuất sắc thế giới.

img
Raul và 5 đứa con của mình khi anh còn khoác áo CLB Schalke 04 ở Đức.

Ở thời điểm này, Raul đang là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Real Madrid với 323 lần sút tung lưới đối phương sau 741 lần ra sân. Tại đấu trường Champions League, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đang dẫn đầu danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử với 71 pha lập công.

Không chỉ xuất sắc trong khả năng ghi bàn, Raul còn nổi tiếng là một trong những cầu thủ đông con nhất trong làng túc cầu thế giới hiện nay. Báo chí xứ sở bò tót cho hay, bà xã Mamen Sanz của chân sút 36 tuổi hiện đang mang bầu đứa con thứ 6.

Theo dự kiến, nhóc tỳ thứ 6 nhà Raul sẽ chào đời vào cuối năm 2014. Tuy nhiên, vợ chồng cựu tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn chưa tiết lộ giới tính của đứa bé.

Được biết, Raul kết hôn với Mamen Sanz từ năm 1999. Trước đó, Mamen đã hạ sinh cho chân sút đang khoác áo CLB Al Sadd (Qatar) 5 đứa con gồm 4 chú nhóc Jorge, Hugo, cặp song sinh Hector và Mateo cùng cô công chúa nhỏ Maria.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem