Chơi xấu, Busquets lãnh án treo giò 2 trận

Thứ năm, ngày 11/10/2012 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt – Do phạm lỗi ác ý với hậu vệ Maxi Perreira bên phía Benfica trong trận đấu tại vòng bảng Champions League, Busquets của Barcelona bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) treo giò 2 trận.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại sân Estadio da Luz hồi rạng sáng ngày 3.10, Busquets đã bị trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ Cuneyt Cakir truất quyền thi đấu ở phút 88 sau pha phạm lỗi thô bạo với hậu vệ Maxi Perreira bên phía Benfica. Rất may là gã khổng lồ xứ Catalan vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

img
 

Như thường lệ, Busquets chỉ phải lãnh án treo giò 1 trận vì chiếc thẻ đỏ này. Tuy nhiên, sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, LĐBĐ châu Âu đã quyết định đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận với cầu thủ 24 tuổi, bởi UEFA nhận thấy đó là một pha bóng mà tiền vệ Barca cố tình triệt hạ đối phương.

Được biết, Busquets và Barca se có 3 ngày để kháng cáo. Nếu kháng án bất thành, Busquets sẽ phải nghỉ thi đấu trong hai trận lượt đi và về với Celtic vào rạng sáng ngày 24.10 và 8.11.

Chắc chắn, việc Busquets phải lãnh án treo giò sẽ khiến Barca gặp không ít khó khăn, bởi HLV Tito Vilanova cũng đang đau đầu với chấn thương của các cầu thủ như Gerard Pique, Dani Alves, Thiago Alcantara, Eric Abidal hay Carles Puyol.

Sau hai lượt trận đã đấu ở vòng bảng Champions League mùa này, Barca đang dẫn đầu tại bảng G với 6 điểm, hơn đội xếp sau là Celtic 2 điểm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem