Quảng Ngãi: Giám đốc Sở Y tế sang làm Phó ban Tuyên giáo

Công Xuân Thứ năm, ngày 20/09/2018 10:46 AM (GMT+7)
Cùng với hàng chục trường hợp khác, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi được điều động làm Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi.
Bình luận 0

Sáng 20.9, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi đã chính thức đến nhận công tác mới với chức vụ Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Được biết trước đó, khi điều chuyển về làm Phó giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi 5 năm, vào năm 2013, ông Đức được bổ nhiệm và giữ chức danh Giám đốc sở này cho đến nay.

img

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Tấn Đức đã chính thức đến nhận công tác mới với chức vụ Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Quảng Ngãi.

Trả lời với PV Dân Việt về việc được điều chuyển vào chức danh trên, ông Đức bày tỏ: "Với tư cách là đảng viên, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Y tế, tôi chấp thuận và tuân thủ mọi sự phân công, điều chuyển công tác của Đảng và không có ý kiến gì".

Được biết, cùng được luân chuyển công tác trong đợt này còn có hàng chục trường hợp cán bộ lãnh đạo các sở, ngành và chính quyền ở các huyện trong tỉnh, như: Giám đốc Sở Công Thương, Chủ tịch UBND huyện Đức Phổ, huyện Bình Sơn và Lý  Sơn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem