Đà Nẵng xem xét kỷ luật nhiều lãnh đạo chủ chốt

Đình Thiên Thứ năm, ngày 18/01/2018 11:29 AM (GMT+7)
Sáng 18.1, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng đã tổ chức phiên họp, trong đó có nội dung xem xét vi phạm và đưa ra mức kỷ luật đối với lãnh đạo một số sở, ban, ngành của thành phố.
Bình luận 0

Sáng 18.1, Thành ủy Đà Nẵng đã tổ chức phiên họp Ban Thường vụ, trong đó có nội dung xem xét vi phạm để đưa ra hình thức kỷ luật đối với một số giám đốc sở và trưởng các ban liên quan đến trách nhiệm trong quản lý cấp phép xây dựng, quản lý đất công sản, công tác nội chính và quy trình bổ nhiệm cán bộ.

img

Ông Lê Quang Nam (bên phải) và ông Vũ Quang Hùng tham dự cuộc họp do Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa chủ trì. (Ảnh: Đình Thiên)

Theo đó, Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng sẽ xem xét trách nhiệm của các cá nhân gồm ông Đào Tấn Bằng - nguyên Chánh Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, Bí thư Đảng ủy Khối các khu công nghiệp; ông Trần Đình Hồng - Trưởng ban Tổ chức Thành ủy; ông Trần Thanh Vân - Trưởng ban Nội chính Thành ủy; ông Vũ Quang Hùng - Giám đốc Sở Xây dựng và ông Lê Quang Nam - Giám đốc Sở Tài nguyên-Môi trường. Trong đó, ông Trần Thanh Vân và ông Trần Đình Hồng là thành viên của Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng nhiệm kỳ 2015-2020.

Trước đó, Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cũng đã quyết định thi hành kỷ luật đối với Chánh Văn phòng HĐND thành phố, 2 Phó Chánh Văn phòng Thành ủy vì vi phạm trong tham mưu chỉ định thầu xây dựng trụ sở Thành ủy và hội trường HĐND, tham mưu bố trí xe doanh nghiệp cho lãnh đạo Thành ủy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem