Chỉ 4/8 đơn vị chấp hành chỉ đạo

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 01:35 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Liên quan việc xử lý sai phạm tại Dự án Khu đô thị mới Phước Long, ngày 6.5, ông Huỳnh Ngọc Bông - Chánh Văn phòng kiêm người phát ngôn báo chí UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết, mới có 4 đơn vị gửi báo cáo về UBND tỉnh.
Bình luận 0

Tuy nhiên ông Bông không cho biết cụ thể những đơn vị nào chưa có văn bản báo cáo.

Trước đó, ngày 21.4, UBND tỉnh Khánh Hòa mới có công văn yêu cầu các đơn vị liên quan triển khai thực hiện, xử lý sai phạm theo chỉ đạo của Chính phủ gửi báo cáo về UBND tỉnh trước 5.5, để tập hợp báo cáo Thủ tướng.

Theo công văn trên, có 8 đơn vị liên quan, gồm: UBND TP.Nha Trang; các sở: KHĐT, Tài chính, TNMT, Xây dựng, Nội vụ; Thanh tra tỉnh và Công an tỉnh. Trong đó, Sở KHĐT kiểm điểm nghiêm túc Giám đốc sở Võ Tấn Thái về vụ "mượn" xe của chủ đầu tư (HUD) để sử dụng riêng, gây dư luận không tốt trong nhân dân; UBND TP.Nha Trang kiểm điểm và có hình thức kỷ luật bà Lê Thị Mai Loan - Chủ tịch UBND phường Phước Long về việc ký hợp đồng nhận tiền của chủ đầu tư, chi bồi dưỡng cho một số cán bộ sai nguyên tắc...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem