Chăm sóc sức khỏe thời @

Thứ năm, ngày 21/04/2011 16:06 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhịp sống hối hả cùng thời gian “chôn chân” ít nhất 8 tiếng ở văn phòng khiến dân công sở thường không có được bữa ăn sáng và trưa đầy đủ dinh dưỡng, chất xơ cũng như vitamin.
Bình luận 0

Tình trạng này kéo dài sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, trí óc không đủ minh mẫn để xử lý tốt công việc. Một vài thói quen nhỏ sau đây sẽ giúp những người bận rộn giữ được cơ thể lành mạnh nhờ được bổ sung dưỡng chất và vitamin hàng ngày.

Sữa đậu nành là một trong những loại thực phẩm mà phụ nữ được khuyên dùng nhiều nhất vào buổi sáng. Tiêu thụ 25gr đạm đậu nành mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giảm lượng chất béo bão hòa và cholesterol, giúp giảm nguy cơ các bệnh tim mạch. Nên lưu ý, chỉ sử dụng sữa đậu nành được sản xuất theo quy trình công nghệ bảo đảm tiêu chuẩn vệ sinh, có nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ và thời hạn sử dụng rõ ràng.

Vào buổi trưa, thời tiết thường oi bức, khó chịu, thì 1 chai nước cam hoặc một vài loại nước trái cây nào khác sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài việc bổ sung nước cho cơ thể và cung cấp năng lượng, nó còn giúp bổ sung thêm các vitamin và dưỡng chất cần thiết khác. Mỗi loại trái cây chứa các dưỡng chất phyto khác nhau giúp chống oxy hóa và rất có lợi cho sức khỏe.

Và buổi tối, kết thúc một ngày làm việc mệt nhọc bằng ly nước ép trái cây thì thật tuyệt.

Nước trái cây Vfresh được sản xuất bằng công nghệ UHT hiện đại do Tập đoàn Tetra Pak Thụy Điển cung cấp. Công nghệ này cùng với loại bao bì đặc biệt 7 lớp giúp bảo quản sản phẩm lâu đến 6 tháng mà không cần sử dụng chất bảo quản nhưng vẫn giữ nguyên hương vị và thành phần vitamin của trái cây.

Nước Cam ép là nguồn cung cấp vitamin C dồi dào giúp thúc đẩy quá trình giải độc và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Hợp chất Citrus Limonoid có trong cam ép giúp phòng chống ung thư vú và ung thư phổi. Ngoài ra, nước cam ép còn giúp tăng cường độ đàn hồi của thành mạch, giúp ngăn ngừa xơ vữa động mạch và tăng huyết áp. Mỗi hộp nuớc cam 100% (dung tích 1lít) tương đương 2,6kg trái cam tươi, vị tươi mát, hoàn toàn thích hợp cho những ngày hè nóng bức.

Đào là loại trái cây chứa nhiều dưỡng chất, vitamin rất tốt cho sức khỏe. Nước đào ép Vfresh cung cấp nguồn dinh dưỡng cho vóc dáng và sức khoẻ, để bạn luôn khoẻ khoắn và tươi tắn, năng động. Đào chứa đường glucoza, đường saccaro, protein, caroten, vitamin B1, B2, C, PP và các chất sắt giúp phòng chống bệnh thiếu máu do sắt, cung cấp nguồn vitamin giúp bạn cân bằng cơ thể. Mỗi lít đào Vfresh được chế biến từ khoảng 1kg trái đào tươi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem