Cầu thủ bắn chết người tình rồi tự sát

Thứ hai, ngày 03/12/2012 11:20 AM (GMT+7)
Cầu thủ bóng bầu dục của đội Kansas City Chiefs (Mỹ), Jovan Belcher đã bắn chết người tình ngay tại nhà riêng rồi tự sát.
Bình luận 0

Phát ngôn viên của cảnh sát thành phố Kansas, tiểu bang Missourri xác nhận, Jovan Belcher (25 tuổi) đã dùng súng bắn chết cô bạn gái Kasandra Perkins (22 tuổi) tại nhà riêng của cô ở thành phố Kansas.

img
Jovan Belcher bắn chết người tình rồi tự sát.

Sau khi sát hại người tình, Belcher lái xe đến trung tâm tập luyện của đội Kansas City Chiefs để gặp HLV và đồng đội. Sau khi nói lời cảm ơn mọi người vì đã giúp anh ta trong suốt 4 năm qua, Belcher đã kê súng vào đầu mình và bóp cò tự sát ngay trước mặt HLV và các đồng đội.

Được biết, trong thời gian chung sống, Jovan Belcher và Kasandra Perkins đã có với nhau một bé gái 3 tháng tuổi. Lúc xảy ra án mạng, bé gái có mặt trong nhà nhưng đang ở trong một phòng khác.

Jovan Belcher là thành viên trong màu áo đội Kansas City Chiefs 4 mùa. Tính tất cả, anh đã thi đấu cho đội này 59 trận. Trước đó, Belcher từng chơi cho đội bóng của đại học Maine Black Bear trong 4 năm với 45 trận.

Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ giết người và tự sát này.

Theo Thể thao&văn hóa
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem