Capello sắp bỏ nghề HLV

Thứ tư, ngày 25/01/2012 14:48 PM (GMT+7)
Dân Việt - Fabio Capello cho biết, ông đang cân nhắc khả năng chấm dứt sự nghiệp HLV sau Euro 2012 để trở về quê nhà Italia làm bình luận viên bóng đá.
Bình luận 0

Sau khi Euro 2012, hợp đồng giữa Capello với LĐBĐ Anh sẽ hết hạn. Hiện “Don Fabio” đang tính tới khả năng chia tay với nghiệp cầm quân để trở về Italia làm bình luận viên bóng đá.

img
 

Thông tin trên đã được nhà cầm quân 65 tuổi xác nhận trong buổi lễ trao giải Osca del Calcio mới đây tại thành phố Milan để tôn vinh cầu thủ, HLV và trọng tài xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2010-2011 vừa qua.

Capello nói: “Chắc chắn, tôi chỉ dẫn dắt ĐT Anh tới hết Euro 2012. Sau đó, tôi sẽ trở về Italia để làm bình luận viên bóng đá. Nếu thấy mình vẫn còn sức khỏe và đam mê, tôi mới tiếp tục nhận lời dẫn dắt một đội bóng khác.

Ở thời điểm này, tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống tại đảo quốc sương mù. Tuy nhiên, không khí bóng đá ở Italia luôn mang tới cho tôi một cảm xúc rất đặc biệt”.

Mặc dù ĐT Anh đã đánh bại Tây Ban Nha trong trận giao hữu diễn ra hồi cuối năm ngoái, song Capello vẫn cho rằng, La Roja chính là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch Euro 2012.

“Trong trận giao hữu với tuyển Anh hồi đầu tháng 11 năm ngoái, Tây Ban Nha đã gây ấn tượng với khả năng kiểm soát bóng cực tốt của mình. Trong tay Vicente del Bosque đang sở hữu rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Theo quan điểm của tôi, họ vẫn là ứng cử viên số một tại Ba Lan và Ukraine vào mùa hè” – Capello nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem