Cảnh sát cơ động bị người vi phạm đạp ngã xe

Thứ năm, ngày 25/07/2013 13:25 PM (GMT+7)
Bị đưa về trụ sở công an phường xử lý vì lỗi vi phạm giao thông, một nhóm đối tượng có hành vi tấn công cảnh sát cơ động.
Bình luận 0

Ngày 25.7, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đang điều tra vụ chống người thi hành công vụ xảy ra trên địa bàn.


Đối tượng Hoàn
Đối tượng Hoàn

Trước đó khoảng 22h30’ ngày 21.7, Tổ công tác thuộc lực lượng CSCĐ Công an TP Hà Nội do trung úy Lê Quang Hải làm tổ trưởng cùng các anh Nguyễn Tiến Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, Mai Tuấn Linh tuần tra ở khu vực đường vành đai 3 thì phát hiện Nguyễn Đức Hoàn (SN 1971, trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai) điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm. Người vi phạm và phương tiện bị đưa về trụ sở để xử lý.

Sau khi làm xong thủ tục, tổ công tác rời khỏi trụ sở công an phường. Tuy nhiên mới di chuyển được khoảng 30m, bất ngờ một nhóm đối tượng gồm: Hoàn, Thắng, Đức, Tú và một thanh niên (chưa xác định danh tính) đi trên 4 xe máy, không đội mũ bảo hiểm, áp sát xe của tổ công tác.

Hoàn đã văng lời chửi bới và thách thức tổ công tác. Một nam thanh niên trong nhóm đối tượng tăng tốc, tạt đầu khiến xe của anh Tuấn Anh khiến anh loạng choạng tay lái. Hoàn đi sát đã dùng chân đạp vào xe làm 2 CSCĐ ngã xuống đường. Không dừng lại ở đó, Hoàn còn dùng chân đạp vào người của anh Tuấn Anh. Khi thấy bóng dáng lực lượng các chiến sĩ CSCĐ đến hỗ trợ, các đối tượng trong nhóm bỏ chạy, còn đối tượng Hoàn bị giữ lại.

Lương Kết (Lương Kết)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem