Những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc, Nhật Bản

P.V Thứ sáu, ngày 11/08/2017 15:14 PM (GMT+7)
Cứ mỗi độ thu đến, khắp không gian Nhật Bản, Hàn Quốc như được nhuộm đủ những sắc màu rực rỡ của lá phong, lá thích và những hàng ngân hạnh. Đây là dịp mà lượng khách du lịch đổ về đông nhất trong năm để chiêm ngưỡng mùa thu lá đỏ ở hai quốc gia tươi đẹp này. Dưới đây, là những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Nhật Bản, Hàn Quốc mà bạn nên đến một lần trong đời.
Bình luận 0

Đảo Nami 

Một trong những địa điểm ngắm mùa thu đẹp nhất ở Hàn Quốc là đảo Nami. Nơi đây chính là địa điểm quay bộ phim nổi tiếng "Bản tình ca mùa đông" có hàng cây hạnh ngân chạy dài tăm tắp trên con đường đất nhỏ, đẹp và lãng mạn đến nao long.

img

Cung điện Gyeongbokgung

Hoàng cung Gyeongbokgung là cung điện hoàng gia đầu tiên được xây dựng bởi triều đại Joseon, Hàn Quốc. Gyeongbokgung cuốn hút du khách không hẳn vì nó là lâu đài với những kiến trúc cổ, đồ sộ được bảo tồn nguyên vẹn và hoàn hảo nhất mà chủ yếu là vì những khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp của nó, nơi người Seoul thường đến dạo chơi, ngắm cảnh và nghỉ ngơi khi thời tiết bắt đầu mát mẻ khi mùa thu đến.

Núi Namsan

img

Từ đỉnh núi Namsan bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh thủ đô Seoul. Nếu có du lịch Hàn Quốc vào mùa thu, bạn sẽ được chiêm ngưỡng màu sắc rực rỡ của lá cây phong và cây bạch quả trải đầy khắp con đường lên đỉnh núi. Nơi đây có tháp Nam San là tháp sóng điện truyền phát sóng truyền hình lớn nhất và cao nhất ở Hàn Quốc

Núi Phú Sĩ

Khu vực hồ quang núi Phú Sĩ là địa điểm đẹp nhất để ngắm ngọn núi hùng vĩ này, đặc biệt là từ bờ hồ Kawaguchiko. Hãy ghé thăm nơi đây từ giữa tháng 10 đến hết tháng 11 để cảm nhận cảnh đẹp ấn tượng vào mùa thu nhé.

img

Đại lộ Icho Namiki 

Du lịch Nhật Bản vào mùa thu bạn sẽ không thể bỏ qua Đại lộ Icho Namiki . Nơi đây là thiên đường mùa thu bởi những hàng cây ngân hạnh vàng ươm trải dài con đường. Bạn có thể đi bộ thư thái dưới hàng cây hoặc chọn cho mình một quán café để ngắm trọn vẹn khung cảnh lãng mạn ấy.

img

Nếu có ý định tham quan Hàn Quốc và Nhật Bản vào tháng 10, 11 này, bạn có thể tham khảo chùm tour với giá ưu đãi nhé:

Các tour khởi hành từ Hà Nội:

Tour Hàn Quốc: Seoul - đảo Nami – công viên Everland – tháp Namsan (5 ngày), Hàng không: Jin Air. Giá từ: 11.900.000 đồng

Tour Nhật Bản: Osaka – Nara – Kobe – Kyoto (4 ngày), Hàng không: Jetstar Pacific Airlines. Giá từ: 16.900.000 đồng

Nara – Osaka – Kyoto – Làng cổ Shirakawa-go (5 ngày), Hàng không: Jetstar Pacific Airlines. Giá từ: 19.900.000 đồng

Tokyo – núi Phú Sĩ – Nikko – Odaiba (5 ngày), Hàng không 5*: All Nippon Airways. Giá từ: 25.900.000 đồng

Tokyo – công viên hoa Hitachi Seaside Park – núi Phú Sĩ – Kyoto – Osaka, Hàng không 5*: All Nippon Airways. Giá từ: 29.900.000 đồng

Tokyo – núi Phú Sĩ – thung lung Korankei – Kyoto – Osaka (6 ngày), Hàng không 5*: All Nippon Airways. Giá từ: 29.900.000 đồng

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Tel: 024. 3 936 6777 – Hotline: 09 3232 5768

Email: outbound.han@transviet.com. 

Website: www.transviet.com.vn

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem