Võ lâm Trung Quốc nổi sóng: Võ sư Ngụy Lôi "tố cáo" Từ Hiểu Đông

PV Thứ hai, ngày 04/12/2017 18:05 PM (GMT+7)
Võ sư Thái Cực Quyền Ngụy Lôi vừa chính thức lên tiếng sau một thời gian dài im lặng. Theo đó, ông nhấn mạnh, Từ Hiểu Đông chơi xấu trong cuộc đấu tay đôi giữa hai người cách đây 7 tháng.
Bình luận 0

Tháng 4.2017 vừa, người hâm mộ võ thuật tại Trung Quốc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung xôn xao khi hay tin, một võ sỹ MMA có tên Từ Hiểu Đông chỉ mất 10 giây để hạ gục cao thủ Thái Cực Quyền Ngụy Lôi. Trước đó, Từ Hiểu Đông được giới thiệu là đã có khoảng 10 năm tập MMA (võ tổng hợp), còn Ngụy Lôi là người sáng lập Lôi Công Thái Cực và khá có tiếng tăm.

img

Hình ảnh cuộc tỷ thí giữa Ngụy Lôi và Từ Hiểu Đông 7 tháng trước.

Sau trận đấu này, hai nhân vật chính đi theo những ngã rẽ khác nhau, võ sỹ họ Từ trở thành một hiện tượng, một nhân vật bị ghét khi tuyên bố "võ truyền thống chỉ đẹp chứ không thực chiến, sẵn sàng đối đầu với toàn bộ các trưởng môn võ truyền thống". Thực tế Từ Hiểu Đông cũng phải trốn biệt tích một thời gian vì bị quá nhiều người "tấn công" khiến anh phải "lánh nạn" một thời gian.

Trong khi đó, Ngụy Lôi thì bị NHM và báo chí “ném đá” khi cho rằng chỉ là kẻ "hữu danh vô thực", có người còn lôi quá khứ từng là nhân viên tẩm quất của Ngụy Lôi ra mà châm biếm, bất chấp trước đó ông đã lên tiếng thanh minh rằng, mình thua vì bị trượt sàn, do đôi giày có ma sát kém. Sự việc lùm xùm khiến Ngụy Lôi quyết định im hơi lặng tiếng, không trả lời thêm bất cứ cuộc phỏng vấn nào cả.

img

Võ sư Ngụy Lôi.

Trải qua thời gian dài xa lánh dư luận, mới đây Ngụy Lôi đã bất ngờ lên tiếng. Ông đã giãi bày về trận thua trước Từ Hiểu Đông và tố cáo tay đấm MMA phạm luật trong cuộc đấu giữa hai người. "Các bạn đã nhìn thấy những gì? Tôi trượt chân và ngã xuống đất rồi Từ Hiểu Đông tung hàng loạt cú đấm vào mặt tôi khiến tôi choáng váng, đó là những đòn đấm phạm luật", Ngụy Lôi bày tỏ thái độ bức xúc.

Thực tế, cuộc đấu giữa Ngụy Lôi và Từ Hiểu Đông là một cuộc tỷ thí mang tính tự phát, chứ không có trọng tài hay theo luật lệ chuyên nghiệp nào cả. Vậy nên, chẳng ngạc khi Ngụy Lôi ngã xuống, Từ Hiểu Đông liền lao vào đấm túi bụi khiến đối thủ không có cơ hội ngóc đầu dậy.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem