Cựu người mẫu Trang Trần “tố” thầy của Ánh Viên nợ không trả

Long Nguyên (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 19/01/2020 10:10 AM (GMT+7)
Ngày 18/1, cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải trên mạng xã hội và “tố” HLV Đặng Anh Tuấn (thầy của kình ngư Ánh Viên) không trả nợ đúng hẹn.
Bình luận 0

Trả lời trên Thanh Niên, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ về việc cô live stream xung quanh vấn đề này. Trang Trần cho biết: “Ông Tuấn vay tiền của tôi 230 triệu đồng trước khi SEA Games 30 diễn ra 14 ngày. Ông ấy facetime với tôi từ Mỹ có Ánh Viên nói chuyện.

Viên nói rằng, Liên đoàn không gửi tiền cho thầy nên thầy không có tiền trả tiền nhà. Anh trai ông ấy chấp nhận trả số nợ này cho tôi”.

Khi PV Thanh Niên đặt câu hỏi: “Anh trai ông Tuấn hẹn bao giờ trả tiền?”. Cựu người mẫu Trang Trần nói: “Ông ấy (ông Tuấn - PV) hẹn 100 lần rồi”.

img

Cựu người mẫu Trang Trần

Khi PV Thanh Niên bày tỏ mong muốn được đưa câu chuyện này lên báo chí, cựu người mẫu Trang Trần nói: “Tôi thấy việc đăng báo là chuyện rất bình thường vì việc nợ tiền của ông Tuấn mà không trả đúng hẹn thể hiện tư cách không thể chấp nhận được”.

Nhận câu hỏi: “Khi nói chuyện với Viên, chị có cảm giác Viên bị ép vay tiền cho thầy không?”, Trang Trần nói: “Không đâu. Hôm đó, Viên nói với tôi là chuyện rất vô tình. Viên nói cô Trang ơi, thầy nói rằng là Liên đoàn bơi lội Việt Nam chưa gửi tiền cho thầy nên thầy chưa có tiền trả tiền nhà nên thầy mượn cô mấy ngày. Tôi OK vì đó là chuyện nhỏ, chuyện rất nhỏ”.

img

HLV Đặng Anh Tuấn bị "tố" không trả nợ đúng hẹn

Chia sẻ thêm thông tin về việc lùm xùm này, Trang Trần bộc bạch, anh trai HLV Đặng Anh Tuấn đã hẹn ngày cuối cùng trả cô tiền là 21/1. “Ông Tuấn đã gửi cho tôi cái bill chuyển khoản giao dịch, nhưng câu chuyện bill là câu chuyện của rất nhiều lần. Tạm dựng bill giả. Đã hai lần rồi, nhưng không trả cho tôi. In bill cho tôi nhiều lần nhưng không có tiền. Cách đây vài ngày, ông ấy nói là Tổng cục TDTT sẽ có công văn gì đó để trả tiền cho tôi là ngày 15.1.

Tôi chờ hết ngày 15-16/1. Đến ngày 17/1 cũng không trả. Ông ấy nói rằng, Tổng cục đang giải ngân. Tôi muốn câu chuyện là một người thầy như vậy không có tư cách để dạy một học trò. Câu chuyện tôi nêu ra không phải để bóc phốt ai đó mà tôi muốn con người đó không dính đến Ánh Viên”.

“Chị có biết ông Tuấn còn nợ của ai nữa không?”. Nhận câu hỏi này, Trang Trần nói: “Tôi biết phóng viên báo chí bị nợ cũng hơi nhiều. Nếu mình không nói rõ vấn đề thì Viên sẽ bị mang tiếng rất nhiều và ảnh hưởng đến Viên”.

Theo Thanh Niên, khi được liên hệ qua điện thoại, HLV Đặng Anh Tuấn không nhấc máy.

img

HLV Đặng Anh Tuấn gắn với nhiều thành công của Ánh Viên

Trong quá khứ, HLV Đặng Anh Tuấn là người gắn với nhiều thành công của Ánh Viên. HLV này đã trực tiếp huấn luyện, giúp đỡ Ánh Viên phát triển để giành được rất nhiều thành công.

Bắt đầu tỏa sáng từ SEA Games 27 tại Myanmar năm 2013, Ánh Viên đã liên tục thăng hoa tại các đại hội thể thao Đông Nam Á. Ở SEA Games 30 vừa qua tại Philippines, Ánh Viên đã giành 6 HCV và được tôn vinh là nữ VĐV xuất sắc nhất của đại hội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem