Các kiều nữ Hiền Thục, Thủy Tiên, Thu Thủy hội ngộ, khoe chân dài thẳng tắp

Chủ nhật, ngày 13/04/2014 10:04 AM (GMT+7)
Không hẹn mà gặp, các kiều nữ của showbiz Việt: Hiền Thục, Thủy Tiên, Thu Thủy, Đông Nhi… đồng loạt diện Jumpsuit ngắn khoe chân dài, dáng chuẩn của mình trong đêm Gala Âm nhạc và Bước nhảy diễn vào tối qua (12.4) tại sân Lan Anh.
Bình luận 0

img Thủy Tiên chọn tông màu hồng cho trang phục của mình cho 2 ca khúc: “Dẫu chỉ là mơ” và “Kiss me”. Bà mẹ một con luôn biết cách chăm sóc, ngày một xinh đẹp, mặn mà hơn.
img Thủy Tiên chọn tông màu hồng cho trang phục của mình cho 2 ca khúc: “Dẫu chỉ là mơ” và “Kiss me”. Bà mẹ một con luôn biết cách chăm sóc, ngày một xinh đẹp, mặn mà hơn.
img Hiền Thục chọn Jumpsuit màu đen để biểu diễn 2 bản nhạc dance “Tôi là ngôi sao”, “Một ngày ta xa nhau”.
img Thu Thủy với trang phục vàng đồng. Tối qua, cô bất ngờ thể hiện màn đu dây trong chương trình, khiến khán giả không khỏi nơm nớp lo sợ.
img Bảo Anh chất giọng khỏe hơn so với thời gian trước.
img Yến Trang
img Đông Nhi
img Phương Linh với chiếc đầm được xẻ cao tà. Cô cũng chịu khó tập luyện vũ đạo cho tiết mục của mình
img Noo Phước Thịnh
img Ngô Kiến Huy
img Mạnh dạn đầu tư hơn cho đêm nhạc hội hoành tráng này, nhóm nhạc Hàn Quốc M-Tiful đã có dịp gặp gỡ với khán giả của chương trình và trình diễn ca khúc Hit của mình Sick Enough To Die.
img Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên và Dương Triệu Vũ kết hợp cùng nhau với các liên khúc hit đình đám một thời. Trước đó cả ba ca sĩ đã có màn thể hiện solo đầy ấn tượng.
img Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng còn tiếp tục ở lại đến cuối chương trình và không quên dành tặng cho khán giả những bản remix cực kỳ ấn tượng: Tình có như không, Chỉ còn mình anh, Chuyện tình nàng thiếu nữ tên Thi, Ô kìa đời bỗng dưng vui vui trênnền nhạc dance sôi động khiến cả sân khấu như vỡ òa cảm xúc.
Bồng Sơn (Ảnh: Bá Ngọc) (Bồng Sơn (Ảnh: Bá Ngọc))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem