Thứ sáu, 17/05/2024

Bùng nổ khuyến mãi ngày độc thân 11/11, khách canh săn sale trước cả tuần

09/11/2023 2:28 PM (GMT+7)

Hàng loạt chương trình khuyến mãi được các sàn thương mại điện tử tung ra trước ngày hội sale 11/11. Các tín đồ mua sắm rục rịch lên đồ hoạch săn đồ giảm giá cả tuần nay.

Lễ hội mua sắm ngày độc thân

Theo nhận định trên Forbes Việt Nam, quy mô của ngày hội sale 11/11 còn lớn hơn cả Prime Day (Amazon) và Black Friday cộng lại. 

Vì vậy, nhiều sàn thương mại điện tử đang rầm rộ tung các chương trình ưu đãi cho đợt siêu giảm giá ngày độc thân 11/11 sắp tới. Các hoạt động còn kết hợp tặng quà, tặng xu, voucher giảm 50%, miễn phí vận chuyển cho người tham gia.

Bùng nổ khuyến mãi ngày độc thân 11/11, khách canh săn sale trước cả tuần - Ảnh 1.

Nhiều cửa hàng thời trang ở TP.HCM giảm giá ăn theo ngày 11/11. Ảnh: Thu Hoài

Để chuẩn bị cho ngày săn sale lớn, Shopee liên tục cập nhật hàng loạt chương trình với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng. Trong lễ hội sale năm nay, sàn S sẽ đem đến nhiều ưu đãi mua 1 tặng 1 ngành hàng thời trang và mỹ phẩm, hàng ngàn thương hiệu giảm 50% qua Shopee Live, cơ hội trúng 111 iPhone 15.

Nhiều hoạt động hấp dẫn như: “Siêu Nhạc Hội - Cặp Đôi Bí Ẩn” quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của Vbi, chương trình  “Review Idol” của tiktoker nổi tiếng, minigame săn voucher được tổ chức nhằm đẩy mạnh sức mua cuối năm. 

Đặc biệt, tại siêu sale 11/11 lần này, Shopee tiếp tục kết nối người tiêu dùng với các doanh nghiệp thông qua nền tảng Shopee Live. Nhiều gương mặt KOL đình đám tham gia các livestream cùng deal cực xịn 50% đến từ các thương hiệu hàng đầu. Đặc biệt, đại tiệc các thương hiệu giảm 50% từ Apple, Sony, Kagawa... cùng hàng ngàn mã giảm 199.000 đồng và 300.000 đồng.

Vào các khung giờ 0h - 9h - 12h, Shopee sẽ tung voucher 1.100.000 đồng cho người nhanh tay. Đồng thời, khách hàng sẽ nhận được những mã giảm giá vô cùng lớn khi sử dụng ShopeePay, SPayLater. 

Bùng nổ khuyến mãi ngày độc thân 11/11, khách canh săn sale trước cả tuần - Ảnh 2.

Các sàn thương mại điện tử đua nhau tung chiêu trước ngày 11/11. Ảnh: Hồng Phúc

Nằm trên đường đua cùng Shopee, năm nay Lazada Việt Nam sẽ khởi động Lễ hội mua sắm 11/11 "Sale bom tấn" từ 0h ngày 11/11 đến hết ngày 13/11/2023. Lễ hội mua sắm 11/11 có sự tham gia của hàng trăm nghìn các thương hiệu trong và ngoài nước. Không chỉ đa dạng về ngành hàng, sản phẩm, “Sale bom tấn” còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn như “LazFlash Max - Hàng hiệu sale bom tấn” giảm đến 50%, voucher bonus với mức giảm lên đến 800.000 đồng mỗi đơn, freeship mọi đơn hàng cùng hàng loạt các hoạt động tương tác hấp dẫn như LazGames, LazLive và check in nhận xu...

Vào khung giờ 12h và 20h, Lazada sẽ tung mã toàn sàn, đơn 99.000 đồng giảm 25.000 đồng, đơn 250.000 đồng giảm 50.000 đồng cùng hoạt động đổi xu lấy voucher lên đến 100.000 đồng.

Nhiều thương hiệu đồ gia dụng, đồ bếp, mỹ phẩm, thời trang, nước hoa… được giảm sâu đến 40% kèm theo loạt chương trình mua 1 tặng 1 đối với các dòng sữa tắm, nước hoa. Các thương hiệu thời trang giày như Adidas, Nike, Biti's… áp dụng chương trình giảm giá sâu, lên đến 50% toàn gian hàng.

Hoạt động “shoppertainment” (kết hợp giữa mua sắm và giải trí) được Lazada đẩy mạnh để để thu hút người tiêu dùng online. Theo đó, hàng loạt hoạt động tương tác như livestream ca nhạc, chơi game đã diễn ra. Nhiều hoạt động minigame tặng quà hiện kim có giá trị cao. Điển hình là minigame siêu sale 11/11 có cơ hội trúng máy hút bụi trị giá 15.000.000 đồng. 

Canh săn sale trước cả tuần

Chị Bùi Thị Thu Giang (nhân viên văn phòng) là khách quen của các sàn thương mại điện tử. Trước ngày sale 3 ngày, chị Giang đã lên kế hoạch lấy xu, voucher tích điểm giảm giá.

“Trước 1 tuần, tôi sẽ chọn những món đồ sẽ mua vào giỏ hàng, đợi đến khung giờ sale để mua giảm giá. Nhờ có nhiều chương trình trước ngày sale mà tôi tích lũy được nhiều voucher, giảm bớt tiền đơn hàng đã mua. ”, chị Giang nói.

Bùng nổ khuyến mãi ngày độc thân 11/11, khách canh săn sale trước cả tuần - Ảnh 3.

Nhiều khách hàng trẻ canh săn sale "khủng" trongg ngày độc thân 11/11. Ảnh: Thu Hoài

Những năm trở lại đây, ngay cả các nền tảng ví điện tử, giao thức ăn cũng không nằm ngoài cuộc chơi. MoMo, Grab, Be, Beamin hay ShopeeFood đều chạy chiến dịch khuyến mãi vào những ngày lễ sale.

Một số sàn thương mại điện tử khác như: Tiki, Sendo… cũng có loạt chương trình giảm giá trong dịp này. Mức giá phổ biến từ 30-60% và áp dụng cho hầu hết các ngành hàng như: thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng.

Cuộc đua về hoạt động tương tác, tiếp thị đa kênh giữa các sàn thương mại điện tử vẫn đang diễn ra khốc liệt. Ngoài các sàn thương mại điện tử, các nhà cung cấp đóng vai trò quan trọng để giữ chân khách hàng. Hiện nay, bên cạnh chuẩn bị giảm giá, các cửa hàng còn quan tâm đến chất lượng, đóng gói sản phẩm để làm hài lòng khách hàng.

Ngày 11/11 là ngày lễ độc thân, có xuất phát từ Trung Quốc. Lý do lựa chọn 11/11 làm ngày độc thân được hiểu là chữ số 1 trong tiếng Trung tượng trưng cho cá nhân, người duy nhất. 

Ban đầu, ngày này chỉ nhận được sự hưởng ứng nhỏ từ số ít sinh viên, sau đó dần được lan rộng và phát triển trở thành ngày độc thân của Trung Quốc. Thời gian sau, các sàn thương mại điện tử, điển hình là Alibaba, đã biến 11/11 thành ngày hội mua sắm lớn nhất từ trước đến nay. 

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

“Đã thèm” với lễ hội Bánh mì tại TP.HCM

Lễ hội Bánh mì đang diễn ra tại TP.HCM thu hút rất đông người dân và du khách. Lễ hội năm nay thay đổi địa điểm tổ chức, kỳ vọng mang lại nhiều trải nghiệm thú vị về ẩm thực cho khách tham quan.

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Sản phẩm cân bằng dinh dưỡng của Meiji đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Công ty Cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) vừa phối hợp với Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam tổ chức “Lễ ra mắt sản phẩm cân bằng dinh dưỡng MeiBalance của hãng sản xuất Meiji Nhật Bản và công bố hệ thống phân phối sản phẩm MeiBalance chính hãng tại Việt Nam”.

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Điện mặt trời áp mái tại các trụ sở công TP.HCM sẽ đạt hiệu quả cao

Tổng số trụ sở các cơ quan, đơn vị ở TP.HCM có điện mặt trời áp mái là 440 trụ sở với tổng công suất lắp đặt 43,312MWp; dự kiến tổng mức đầu tư khoảng 650 tỷ đồng, theo ông Nguyễn Phương Duy, Phó trưởng phòng Quản lý năng lượng, Sở Công Thương TP.HCM.

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Vì sao Việt Nam nên "hãm phanh" trong phân khúc khách sạn, resort hạng sang?

Mỗi năm tại Việt Nam có đến gần 20 triệu phòng trống ở các khách sạn bốn và năm sao, theo công ty tư vấn bất động sản Knight Frank. Vì vậy, các chủ đầu tư cần đi chậm lại trong phân khúc này.

TP.HCM thúc đẩy phát triển năng lượng sạch từ hơn 11 triệu USD của USAID

TP.HCM thúc đẩy phát triển năng lượng sạch từ hơn 11 triệu USD của USAID

Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Sở Công Thương TP.HCM hôm nay 17/5 tổng kết kết quả về hợp tác thúc đẩy năng lượng tái tạo và sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả sau 5 năm tại thành phố.

TP.HCM: Tạm giữ hơn 700 nhẫn, dây chuyền, lắc tay không rõ nguồn gốc

TP.HCM: Tạm giữ hơn 700 nhẫn, dây chuyền, lắc tay không rõ nguồn gốc

Cục Quản lý thị trường TP.HCM đã kiểm tra 35 cơ sở kinh doanh vàng tại thành phố và tạm giữ 719 sản phẩm vi phạm.