Xem trực tiếp M.U vs Man City trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 10/12/2017 16:35 PM (GMT+7)
Vào lúc 23h30 đêm nay, trận derby thành Manchester lần thứ 175 giữa M.U và Man City trên sân Old Trafford sẽ được diễn ra. Và một trong những thông tin NHM Việt Nam quan tâm nhất là trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?
Bình luận 0

M.U và Man City sắp bước vào derby Manchester ở Old Trafford với lợi thế nhiều mặt đang thuộc về đội bóng của HLV Pep Guardiola, dù họ sẽ phải làm khách của kình địch cùng thành phố. Điều dễ nhận biết nhất chính là việc đội chủ nhà mất tiền vệ quan trọng nhất - Paul Pogba do án treo giò. Thứ nữa, áp lực phải thắng để rút ngắn cách biệt 8 điểm có thể khiến đôi chân các cầu thủ M.U trở nên căng cứng.

img

M.U vs Man City.

Tuy nhiên, không vì những lý do trên mà Man City có thể dễ dàng rời Old Trafford với 3 điểm trọn vẹn để gia tăng cách biệt về điểm số trong cuộc đua vô địch lên con số 11. Nên nhớ rằng M.U của Jose Mourinho đang duy trì thành tích 40 trận không thua tại "Nhà hát của những giấc mơ". Họ cũng đang có phong độ rất ổn định thời gian qua, khi toàn thắng 4 trận liên tiếp gần đây và mạch từ đầu mùa, Quỷ đỏ toàn thắng 12 trận tại Old Trafford, trong đó có tới 9 trận giữ sạch lưới.

Trận derby thành Manchester lần thứ 175 giữa M.U và Man City trên sân Old Trafford đêm nay chính là cuộc đấu trí thứ 20 giữa Pep Guardiola (Man City) và Jose Mourinho (M.U). Ông thầy người Tây Ban Nha xây dựng lối chơi tấn công xuyên suốt từ Barcelona, Bayern Munich đến Man City hiện tại. Ngược lại, thuyền trưởng M.U tạo dựng lối chơi phòng thủ chặt chẽ và phản công nhanh. Từ 9.2009, HLV Mourinho chỉ có bốn chiến thắng , hòa bảy và thua tới tám lần mỗi khi ông cùng đội bóng của mình chạm trán CLB được Pep Guardiola dẫn dắt.

Hai ông thầy sẽ đấu trí với nhau trong bối cảnh đều không có được những học trò quan trọng. M.U tiếp đón đội khách khi không có sự phục vụ của Carrick, Bailly (nghỉ dài hạn) và Paul Pogba (bị thẻ đỏ vòng 15). Những con số thống kê đã nói lên tầm quan trọng của Pogba. Đội chủ sân Old Trafford để mất tới tám điểm (thua hai, hòa một trận) trong bảy trận thiếu vắng tiền vệ người Pháp. Tám trận có sự góp mặt của số 6, M.U chỉ mất hai điểm trước Stoke City.

Bên kia chiến tuyến, Man City thiếu vắng trung vệ John Stones và Benjamin Mendy vì dính chấn thương.  Sự kì vọng của nửa xanh thành Manchester đang được đặt vào những Sterling, Silva và Kevin De Bruyne. Tiền vệ người Bỉ ra sân trọn vẹn 15 trận, ghi được bốn bàn thắng và dẫn đầu danh sách kiến tạo (tám lần). Ngoài ra, Silva, De Bruyne và Sane của Man City hiện cũng là 3 cầu thủ kiến tạo nhiều nhất tại Premier League mùa này...

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận derby Manchester và cũng là trận “Super Sunday” giữa M.U vs Man City sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa M.U vs Man City diễn ra lúc 23h30 đêm nay (theo giờ Việt Nam), đó là K+1.

Ngoài xem trận M.U vs Man City trên kênh K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem