Xem trực tiếp Arsenal vs Tottenham trên kênh nào?

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 18/11/2017 16:31 PM (GMT+7)
Tâm điểm của vòng 12 Premier League chính là trận derby London giữa Arsenal vs Tottenham trên sân Wembley (19h30 theo giờ Việt Nam). Vậy trận đấu đáng chú ý này sẽ diễn ra trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Sau khi để thua 1-3 Man City vòng đấu trước, hi vọng cạnh tranh ngôi vô địch của Arsenal càng trở nên mong manh. Khách quan mà nói, mục tiêu thiết thực nhất của các Pháo thủ lúc này có lẽ là một vị trí trong top 4, điều ở mùa giải năm ngoái họ đã không thể làm được. Giành chiến thắng trên sân nhà trước đại kình địch Tottenham sẽ không chỉ giúp Arsenal gây áp lực lên Chelsea - đội đang xếp hạng 4, mà còn giúp họ lấy lại sự tự tin cần thiết trước khi bước vào giai đoạn mùa đông khắc nghiệt.

img

Arsenal vs Tottenham.

Việc được chơi trên sân nhà sẽ là lợi thế lớn cho thầy trò Wenger, khi mà họ đang có phong độ cực kì tốt. Trong 10 trận sân nhà gần nhất (chỉ tính Premier League), Arsenal toàn thắng cả 10 và chỉ để lọt lưới 5 bàn. Lần cuối cùng Arsenal trắng tay tại Emirates là trận thua 1-2 trước Watford diễn ra cách đây 9 tháng. Chuỗi 5 trận sân nhà toàn thắng đầu mùa này là thành tích tốt nhất mà Arsenal có được kể từ sau mùa 2009/10.

Tuy nhiên, chuỗi trận thắng đó rất có thể sẽ bị chặn đứng bởi Tottenham, khi mà đội khách mùa này cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng mỗi khi thi đấu xa nhà (Thắng 4, thua 1). Đó là còn chưa kể tới thành tích đối đầu gần đây giữa hai đội: trong 5 trận gặp nhau gần nhất, Tottenham thắng 2, hoà 3. Mauricio Pochettino cho thấy ông có vẻ như là khắc tinh của Arsene Wenger kể từ khi dẫn dắt Gà trống. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, Pochettino sẽ đánh dấu trận thắng thứ 100 trên cương vị HLV của Tottenham Hotspur.

Niềm tin vào một kết quả tích cực của đội khách lại càng có cơ sở hơn, khi mà chân sút chủ lực Harry Kane rất có duyên ghi bàn vào lưới Arsenal. Thống kê cho thấy, tiền đạo người Anh ghi 6 bàn trong cả 5 trận derby Bắc London đã tham gia, con số này chỉ kém Emmanuel Adebayor (8 bàn) và Robert Pires (7 bàn).

Khán giả còn có thể trông đợi vào một trận đấu hấp dẫn và có nhiều bàn thắng nhiều bàn thắng, khi mà Arsenal - Tottenham là cặp đấu có tổng số bàn thắng nhiều thứ 6 trong lịch sử Ngoại hạng Anh, không những vậy, 4 trận đấu gần đây của Arsenal đều có ít nhất 3 bàn thắng.

Câu hỏi mà NHM tại Việt Nam quan tâm là trận Arsenal vs Tottenham sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào? Đảo qua lịch phát sóng của các kênh thể thao nổi tiếng thì chỉ có 1 kênh có lịch phát sóng trực tiếp trận đấu giữa Arsenal vs Tottenham diễn ra lúc 19h30 tối nay (theo giờ Việt Nam), đó là K+1 của Truyền hình Vệ tinh K+.

Ngoài xem trận Arsenal vs Tottenham trên kênh gồm K+1, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube và chuyên trang Thể thao – Dân Việt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem