Xem trực tiếp Argentina vs Colombia trên kênh nào?

Đông Hưng Chủ nhật, ngày 16/06/2019 01:33 AM (GMT+7)
Trận mở màn bảng B Copa America 2019 sẽ là cuộc đấu giữa Argentina vs Colombia. Vậy trận đấu này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh sóng nào tại Việt Nam?
Bình luận 0

Ở bảng B cùng Argentina và Colombia còn có Paraguay và khách mời châu Á, Qatar. Trong số 4 đội bảng B, Argentina và Colombia được coi là 2 ứng viên sáng giá nhất cho 2 chiếc vé trực tiếp lọt vào vòng tứ kết. Vì thế, trận chiến giữa 2 đội có ý nghĩa rất quan trọng trong việc phân định ngôi đầu bảng.

Quan trọng hơn cả, Argentina và Colombia buộc phải thắng để có thể giành ngôi đầu bảng nhằm tránh đụng độ chủ nhà, ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Copa America 2019, Brazil ở vòng knock-out (tứ kết hoặc bán kết).

img

Argentina vs Colombia.

Argentina và Colombia đều kết thúc kỳ World Cup 2018 trong thất bại. Argentina bị nhà vô địch Pháp loại ở vòng 1/8 trong khi Colombia phải dừng bước ở vòng đấu này trước ĐT Anh.

Sau giải đấu thất bại ở Nga hè năm ngoái, cả Argentina và Colombia đều thay tướng. LĐBĐ Argentina chọn Lionel Scaloni thay HLV Jorge Sampaoli còn LĐBĐ Colombia bổ nhiệm cựu HLV ĐT Iran, Carlos Queiroz thay ông Jose Pekerman.

Ba trận gần nhất dưới thời HLV Lionel Scaloni, La Albiceleste đã để thua 1, thắng 2. Tương tự, 3 trận kể từ khi Carlos Queiroz cầm quân, Los Cafeteros thua 1, thắng 2.

Sau kỳ World Cup 2018 thất bại, Argentina từng chạm trán Colombia trong trận giao hữu ở Mỹ (hòa 0-0). Trận hòa này kéo dài chuỗi trận không thắng của Colombia trước Argentina lên con số 8. Đây là trận hòa không bàn thắng thứ 3 giữa 2 đội ở trong 5 lần đụng độ gần nhất (Argentina thắng 2, Colombia không ghi được bàn nào trong 5 trận này).

Điều đáng nói ở trận giao hữu tại Mỹ (12/9), Colombia có lực lượng mạnh nhất.  Ngược lại, Argentina đá với đội hình thử nghiệm, thiếu vắng hàng loạt ngôi sao lớn mà điển hình là Otamendi, Di Maria, Messi và Aguero…

Với mục tiêu vô địch Copa America 2019, HLV Scaloni đã triệu tập những ngôi sao tốt nhất, đặc biệt là Messi, hung thần đối với Colombia ở trận Argentina thắng 3-0 tại vòng loại World Cup 2018 (ghi 1 bàn, kiến tạo 2 đường chuyền thành bàn). Đây có thể là nhân tố tạo nên khác biệt ở trận đấu giữa Argentina và Colombia.

Theo thông tin mới cập nhật, Truyền hình số vệ tinh K+ là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng đầy đủ tất cả các trận đấu trong khuôn khổ Copa America 2019. Vì vậy, người hâm mộ có thể xem trọn vẹn giải đấu lớn nhất Nam Mỹ trên các kênh sóng của K+ bao gồm: K+PM, K+NS, K+PC và K+1. Ngoài ra, khán giả sở hữu các thuê bao của các nhà cung cấp hợp tác với K+ (VTVCab, SCTV, HTVC, Viettel, MyTV, FPT và FPT Play) có đăng ký thêm gói 4 của kênh K+ cũng có thể xem trọn vẹn giải đấu này. Riêng trận Argentina vs Colombia sẽ được phát sóng trên kênh K+1 vào lúc 5h00 ngày 16/6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem