VTV6 trực tiếp Hà Nội FC vs Shandong Luneng

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 19/02/2019 12:25 PM (GMT+7)
Trận thuộc vòng play-off AFC Champions League 2019 giữa Hà Nội FC vs Shandong Luneng sẽ diễn ra vào lúc 14h30 chiều nay (19.2) và được kênh VTV cũng như ứng dụng VTV Sports phát sóng trực tiếp.
Bình luận 0

Thông tin đáng chú ý:

- VTV đã có được bản quyền phát sóng trận đấu giữa Shandong Luneng và Hà Nội FC ở Vòng loại AFC Champions League. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra lúc 14h30 ngày 19.2, được tường thuật trực tiếp trên VTV6 và ứng dụng VTV Sports.

img

Hà Nội FC vs Shandong Luneng.

- Chiều 18.2, Hà Nội FC đã có buổi tập làm quen sân Jinan Olympic Sports Center của Shandong Luneng. Khi đội bóng Thủ đô bắt đầu tập luyện cũng là lúc trời bắt đầu có tuyết rơi. Rất có thể, Quang Hải và đồng đội sẽ phải thi đấu dưới tuyết.

- "Tôi đã theo dõi Shandong Luneng thi đấu và đó thực sự là đội bóng rất mạnh với 4 lần vô địch Trung Quốc và những năm gần đây liên tục góp mặt tại AFC Champions League”, HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá về đối thủ Shandong Luneng.

- Nếu vượt qua Shandong Luneng và giành vé vào chơi vòng bảng AFC Champions League 2019, Hà Nội FC sẽ nhận thưởng 4 tỷ đồng từ bầu Hiển. Bên phía Shandong Luneng, nếu làm được điều này, họ sẽ nhận thưởng khoảng 17 tỷ đồng từ ông chủ đội bóng.

- Đội hình dự kiến

Shandong Luneng: Han Rongze, Dai Lin, Zhang Chi, Zheng Zhen, Gil, Wang Tong, Hao Junmin, Jin Jingdao, Wu Xinghan, Diego Tardelli, Pellè

Hà Nội FC: Văn Công, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Văn Kiên, Đức Huy, Hùng Dũng, Quang Hải, Văn Đại, Văn Quyết, Oseni.

- Xem trực tiếp Hà Nội FC vs Shandong Luneng trên VTV6:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem