U23 Uzbekistan đón tin cực xấu trước trận gặp U23 Việt Nam

Thứ tư, ngày 13/12/2017 15:03 PM (GMT+7)
U23 Uzbekistan sẽ bước vào trận đấu tranh tấm vé vào chơi trận chung kết với U23 Việt Nam mà không có được sự phục vụ của đội trưởng Urinboev Zabikhillo vì lý do chấn thương.
Bình luận 0

U23 Uzbekistan đón tin cực xấu trước trận gặp U23 Việt Nam

Theo kế hoạch, buổi tập của U23 Uzbekistan bắt đầu lúc 16h ngày 12.12. Tuy nhiên, thầy trò HLV Khaydarov Ravshan tới trễ gần 1 tiếng do xe đón đội không đúng giờ. Sau trận hòa 2-2 khá vất vả trước U23 Myanmar, U23 Uzbekistan bị "tổn thương" lực lượng trong buổi tập chiều 12.12. Đáng chú ý nhất, đội trưởng Urinboev Zabikhillo bị căng cơ đùi sau, không thể tham gia buổi tập cùng các đồng đội.

img

U23 Uzbekistan không có đội hình mạnh nhất ở trận gặp U23 Việt Nam.

Đội trưởng Zabikhillo cũng chính là người ghi bàn thắng quan trọng ở phút 90+4, gỡ hòa 2-2 cho U23 Uzbekistan ở trận gặp U23 Myanmar. Các bác sĩ và ban huấn luyện của Uzbekistan từ chối chia sẻ về tình hình chấn thương của các học trò. Tuy nhiên khả năng rất lớn Zabikhillo sẽ không thể ra sân ở trận gặp U23 Việt Nam lúc 16h ngày 13/12. Bên cạnh đội trưởng, 3 cầu thủ Uzbekistan khác bị căng cơ, ngồi ngoài đường pitch theo dõi các đồng đội tập luyện chiều 12/12 gồm hậu vệ Kobilov Islomjon (số 13), Abdixolikov Bobir và Gofurov Husniddin (số 2).

Thầy Park cấy ghép "song sát" Đức Chinh - Công Phượng

Chuẩn bị cho trận đấu gặp U23 Uzbekistan ở giải M-150 và xa hơn là VCK U23 châu Á, HLV Park Hang-seo bắt đầu sắp xếp Đức Chinh chơi cùng Công Phượng ở phía trên hàng công đội tuyển U23 Việt Nam.

Uzbekistan được đánh giá có lối chơi có nhiều điểm tương đồng với Syria - đội bóng cùng bảng với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo hi vọng thông qua trận đấu ngày mai, ông và các cầu thủ sẽ có những tích lũy cần thiết để hoàn thiện về lối chơi, đấu pháp. Với mục tiêu có mặt ở trận chung kết, nhiều khả năng Xuân Trường sẽ vẫn là nhân tố dẫn dắt tuyến giữa U23 Việt Nam khi đối đầu Uzbekistan.

HLV Trần Minh Chiến hài lòng về trận hòa U19 Việt Nam

Dù không có được chiến thắng, nhưng HLV Trần Minh Chiến tỏ ra không quá tiếc nuối khi cho rằng các học trò của mình đã có trận đấu tốt: “Tôi rất hài lòng với trận hòa này khi các em đã rất nỗ lực trong ngày hôm nay.  Dù mang tiếng đội U19 nhưng trong đội hình có nhiều cầu thủ đang ở lứa tuổi 18, 17 thậm chí là 16, việc cầm hòa với đội U21 Myanmar đã là rất tốt. Tôi không có gì phải phàn nàn, bóng đá là như vậy.”

U21 Việt Nam muốn phục thù U21 Thái Lan ở trận chung kết

Dù để thua U21 Thái Lan ở trận khai mạc giải U21 Quốc tế 2017, nhưng HLV Trịnh Duy Quang vẫn rất tin tưởng vào khả năng sẽ tái ngộ “đại kình địch” này trong trận chung kết.

HLV Trịnh Duy Quang cho hay: “Tôi không có gì phàn nàn về công tác trọng tài trong các tình huống thổi việt vị các học trò. Dù thua trận này, nhưng nếu giữ được phong độ và lối chơi như ngày hôm nay thì tôi tin U21 Việt Nam sẽ lọt vào trận chung kết. Tôi muốn tái ngộ U21 Thái Lan ở trận đấu cuối cùng để trả lại được món nợ này.”

Ngọc Sơn (Thể Thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem